Sidebar

Magazine menu

17
Fri, May

Hội thảo "Điểm mới trong kinh doanh trên sàn thương mại điện tử 2024"

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 16/4/2024, BTC Cổng thông tin hỗ trợ Doanh nghiệp Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức sự kiện hội thảo thành công với chủ đề "Điểm mới trong kinh doanh trên sàn thương mại điện tử 2024".

 Tham gia Hội thảo, về phía Trường ĐH Ngoại thương có TS Nguyễn Khánh Trinh - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp; TS Nguyễn Hồng Quân - Trưởng bộ môn Thương Mại Điện Tử Khoa Quản trị kinh doanh.

 Tại chương trình, TS Nguyễn Hồng Quân - Một chuyên gia hàng trong lĩnh vực Thương Mại Điện tử. Thầy đã chia sẻ các kiến thức thiết yếu cần phải biết về pháp luật, thuế khi tham gia vào việc kinh doanh sàn Thương mại điện tử (TMĐT)

 Tiếp nối chương trình, Ông Lê Thanh Tín - Giám đốc Marketing Online Shopee cũng đã phân tích ví dụ thực tiễn điển hình về doanh số của La Roche-Posay khi họ đẩy mạnh hoạt động trên sàn Shopee. Ông cũng đã giúp người nghe nắm bắt được các kênh Marketing Online trên sàn TMĐT.


Hội thảo đã thu hút gần 90 khách tham dự, trong đó là các cán bộ quản lý, nhà kinh doanh đến từ nhiều doanh nghiệp, nhà báo và sinh viên. Sự đa dạng này mang lại nhiều góc nhìn phong phú hơn trong hội thảo, bằng những câu hỏi đã được đặt ra từ sẵn.

 

Trong phần hỏi đáp của chương trình, cô Khánh Trinh đã đưa ra những câu hỏi được đặt ra từ sẵn của khách tham dự. Tiến sĩ Nguyễn Hồng Quân đã phân tích và đưa ra câu trả lời ở nhiều góc nhìn khác nhau. Mong rằng những phản hồi này sẽ là kim chỉ nam để các doanh nghiệp từng bước lớn mạnh hơn trong việc phát triển về lĩnh vực TMĐT.


Đăng ký nhận tài liệu hội thảo tại đây: https://survey.zohopublic.com/zs/N6D4fY

----------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp – Trường đại học Ngoại thương

☎ Tel: 0909 111 485

 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 Website iEIT: ieit.vn / ieit.edu.vn

 Zalo: https://bit.ly/3gg0jrc

▶️ Youtube: https://bit.ly/YoutubeiEIT

 Tiktok: https://www.tiktok.com/@ieit_ftu