Sidebar

Magazine menu

20
Mon, May

Hội thảo “Khủng hoảng truyền thông trong kỷ nguyên số”: Giải mã "bài toán" truyền thông hiệu quả của cơ sở II

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 25/4/2024, Cơ sở II đã tổ chức hội thảo “Khủng hoảng truyền thông trong kỷ nguyên số” với sự tham gia của khách mời, các doanh nhân, các giảng viên và đông đảo sinh viên quan tâm đến lĩnh vực truyền thông và marketing.


Hội thảo được tổ chức nhằm giúp quý thầy cô và các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về bản chất của khủng hoảng truyền thông trong kỷ nguyên số, cũng như trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để phòng ngừa và xử lý hiệu quả các tình huống khủng hoảng.

Tham dự buổi hội thảo, về phía khách mời, báo cáo viên của chương trình có sự hiện diện của ông Trần Nguyễn Phi Long, Giám đốc Marketing bán lẻ của Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) và ông Nguyễn Tố Bình – Ủy viên Ban Biên tập, Phó Tổng Thư ký Báo Người Lao động. Về phía Cơ sở II có sự tham dự của PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II cùng các thầy cô là Trưởng, Phó các đơn vị và toàn thể các bạn sinh viên đam mê, hứng thú với lĩnh vực truyền thông và marketing.