Sidebar

Magazine menu

20
Mon, May

Tọa đàm “Giới thiệu các chương trình đào tạo Thạc sĩ và Tiến sĩ năm 2024”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 24/04/2024, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức thành công buổi Tọa đàm “Giới thiệu các chương trình đào tạo Thạc sĩ và Tiến sĩ năm 2024” qua hình thức trực tuyến và nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn sinh viên và học viên trong và ngoài trường.

Tham dự Toạ đàm về phía Trường ĐH Ngoại thương có TS Nguyễn Văn Cảnh – Phó trưởng Khoa Sau Đại học; PGS, TS Bùi Thị Lý - Viện Trưởng Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế (KT&KDQT); PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương - Phó Viện Trưởng Viện KT&KDQT; TS Nguyễn Thị Việt Hoa - Phó Viện Trưởng Viện KT&KDQT; 03 diễn giả là các thầy cô trưởng bộ môn của Viện KT&KDQT: PGS, TS Phan Thị Thu Hiền; TS Vũ Thành Toàn; TS Đỗ Ngọc Kiên cùng các thầy cô giảng viên của Viện cũng như hơn 300 bạn học viên, sinh viên và những người quan tâm tham gia.
Mở đầu Toạ đàm là phần phát biểu khai mạc của PGS, TS Bùi Thị Lý. Tiếp đó, TS Nguyễn Văn Cảnh đã giới thiệu chung về các yêu cầu trong tuyển sinh bậc sau đại học năm 2024.


Tiếp nối chương trình, PGS, TS Phan Thị Thu Hiền, TS, Vũ Thành Toàn, TS Đỗ Ngọc Kiên đã giới thiệu những thông tin vô cùng hữu ích về hai chương trình đào tạo Thạc sĩ: Kinh doanh thương mại và Quản lý kinh tế, và chương trình đào tạo Tiến sĩ ngành Kinh tế quốc tế tại Trường ĐH Ngoại thương.
Cũng tại chương trình, các bạn học viên và sinh viên có cơ hội trực tiếp đặt các câu hỏi, thắc mắc về nội dung chương trình học, yêu cầu tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp. Các câu hỏi trong chương trình đều được Ban lãnh đạo Viện và thầy cô giải đáp, làm rõ thông tin cho những người tham gia tọa đàm.


Phần cuối của chương trình là một Mini Game vô cùng thú vị và top 10 bạn có điểm số cao nhất đã giành được phần quà là bộ sách phiên bản giới hạn do các thầy cô Viện KT&KDQT đặc biệt chuẩn bị.