Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
16 Bài viết mới

Trường Đại học Ngoại thương tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2019

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Trong 2 ngày 19 và 20/1/2019, trường Đại học Ngoại thương đã tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2019 được tổ chức tại Đại học Vinh (Nghệ An) và trường Đại học Văn hoá, thể thao và du lịch Thanh Hoá (Thanh Hoá).

Đây là sự kiện thường niên do Bộ Giáo dục & Đào tạo, Báo Tuổi trẻ, Sở Giáo dục & Đào tạo các tỉnh, thành và các Tỉnh/ Thành Đoàn phối hợp tổ chức. Sự kiện năm nay có sự tham dự của 25 trường Đại học, Cao đẳng.

Đại diện trường Đại học Ngoại thương tham dự ngày hội có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, các cán bộ phòng Đại học Ngoại thương, khoa Đào tạo quốc tế, Trung tâm Phát triển quốc tế, phòng Truyền thông & Quan hệ đối ngoại.

Ngày hội diễn ra với sự tham gia đông đảo của hàng ngàn các bạn học sinh và phụ huynh đến để tìm hiểu và lắng nghe tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp vào các trường đại học, cao đẳng, quy chế và những điểm mới trong công tác tuyển sinh năm 2019 và tìm hiểu kĩ hơn về các trường ĐH, ngành và chuyên ngành dự định đăng ký để phù hợp với nguyện vọng, sở trường và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Hoà trong không khí sôi động, náo nức đó, gian trại tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Ngoại thương cũng không kém phần hấp dẫn khi có rất đông đảo các bạn học sinh và phụ huynh các em đến để tìm hiểu và lắng nghe tư vấn bổ ích từ các thầy cô giáo của nhà trường để định hướng lựa chọn ngành cũng như chuyên ngành đào tạo phù hợp với bản thân. Trong số đó có rất đông các bạn bày tỏ đã dành tình cảm yêu thích và tìm hiểu về trường đã lâu. Các bạn vô cùng yêu thích màu đỏ trắng truyền thống của FTU và vô cùng ấn tượng với gian trại rất rực rỡ của trường. Các bạn cũng đã thể hiện sự ngưỡng mộ với các anh chị sinh viên tài năng của FTU cũng như danh tiếng hàng đầu và môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng cao cũng như môi trường hoạt động năng động, hiện đại, sáng tạo và trẻ trung của trường.

Phần tư vấn trực tiếp giải đáp thắc mắc của các em học sinh cũng như của các vị phụ huynh diễn ra sôi nổi với rất nhiều thắc mắc được đưa ra. Tất cả các băn khoăn đã lần lượt được các thầy cô phòng QLĐT và các khoa, trung tâm chức năng giải đáp thấu đáo. Đây sẽ là những thông tin hữu ích để các em học sinh lựa chọn nguyện vọng đăng ký xét tuyển sao cho hợp lý, sớm trở thành những FTUers K58 trong tương lai không xa.