Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương làm việc với chuyên gia tư vấn của Ban quản lý Dự án FCB

Tin mới nhất

Ngày 5/2/2018, Đại diện lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương đã có buổi làm việc với chuyên gia tư vấn của Ban quản lý Dự án FCB.

Tham dự buổi làm việc có PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phùng Mạnh Hùng - Phó trưởng phòng phụ trách phòng Quản lý dự án và cán bộ ban thực hiện dự án FCB.

PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường lắng nghe chuyên gia trình bày hướng dẫn triển khai dự án

Mục tiêu buổi làm việc tập trung vào việc hướng dẫn lập kế hoạch cho các hoạt động của tiểu dự án, hướng dẫn thực hiện đúng quy trình triển khai dự án, theo dõi việc thực hiện các hoạt động của tiểu dự án, kiểm tra chất lượng của các hoạt động thực hiện, đảm bảo áp dụng đúng các quy trình, yêu cầu, biểu mẫu của dự án, tư vấn cho ban quản lý tiểu dự án trong việc viết TOR, lựa chọn tư vấn, theo dõi tiến độ thực hiện của các hoạt động của các tiểu dự án, góp ý cho các bản Kế hoạch thực hiện hoạt động của các tiểu dự án, góp ý cho các bản Báo cáo tiến độ thực hiện hoạt động của các tiểu dự án.

Toàn cảnh buổi làm việc

Buổi làm việc đã lắng nghe cán bộ dự án cập nhật các hoạt động đã thực hiện và kết quả, nghe cán bộ dự án trình bày các hoạt động sẽ thực hiện trong thời gian tới, hướng dẫn, góp ý về việc lập kế hoạch triển khai các hoạt động, hỏi đáp về các vấn đề liên quan đến việc thực hiện hoạt động, góp ý về việc triển khai các hoạt động, rà soát các tài liệu minh chứng của các hoạt động đã thực hiện, xác định những nội dung cần chỉnh sửa, những tài liệu cần bổ sung, hướng dẫn viết báo cáo các hoạt động đã triển khai, rút ra các bài học để lập kế hoạch tổ chức thực hiện các hoạt động sắp tới.