Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Gặp mặt các viên chức nghỉ hưu Tất niên năm Đinh Dậu 2017

Tin mới nhất

Ngày 6/2/2018, trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các viên chức nghỉ hưu tất niên năm Đinh Dậu 2017.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội cựu giáo chức Nhà trường, Nguyên Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn trường, cùng các đồng chí trưởng/ phó các đơn vị trong toàn trường và các thầy cô viên chức đã nghỉ hưu.

Cô giáo trong Ban Giám hiệu chụp ảnh với Chủ tịch Hội cựu giáo chức và các viên chức nghỉ hưu

Buổi tất niên diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, ấm áp và tràn ngập sắc xuân.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ vui mừng và xúc động khi có mặt trong buổi tất niên ấm cúng của những ngày cuối năm Đinh Dậu, được gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe các đồng chí viên chức đã nghỉ hưu. Thông báo một số nét khái quát về những thành tựu nổi bật Nhà trường đã đạt được trong năm vừa qua, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho rằng những kết quả đó có một phần đóng góp không nhỏ của các thế hệ viên chức đã nghỉ hưu trước đây - những người đã đặt nền móng xây dựng và phát triển trường Đại học Ngoại thương ngày hôm nay. Ân cần thăm hỏi sức khỏe các viên chức nghỉ hưu, Thầy Hiệu trưởng gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và an khang tới toàn thể các thế hệ cựu viên chức Nhà trường nhân dịp Xuân mới Mậu Tuất 2018 đang đến gần.