Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Lễ mittinh kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 tại Cơ sở Quảng Ninh

Tin mới nhất

Hòa chung không khí hào hùng của cả nước, ngày 30/08/2018, Chi bộ, Ban Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh - Trường ĐH Ngoại thương long trọng tổ chức Lễ mittinh kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Phúc Hiền - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở, các đồng chí trong Chi bộ, Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên, cùng tập thể cán bộ công nhân viên Cơ sở và các em sinh viên tiêu biểu đại diện cho các lớp, các chi đoàn.

TS. Nguyễn Phúc Hiền - Bí thư Chi bộ phát biểu tại buổi Lễ mitting

Thay mặt Chi bộ, TS. Nguyễn Phúc Hiền - Bí thư Chi bộ đã trình bày diễn văn nêu rõ tầm vóc vĩ đại của cuộc Cách mạng Tháng Tám và Tuyên ngôn độc lập – khẳng định về một thắng lợi to lớn nhất và rực rỡ nhất trong lịch sử dân tộc gắn với vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam, là mốc son chói lọi đưa đất nước ta, dân tộc ta bước sang trang mới: Độc lập dân tộc và Chủ nghĩa xã hội và xác lập vị thế đất nước trên trường quốc tế. TS. Nguyễn Phúc Hiền một lần nữa nhấn mạnh về những giá trị mang tính trường tồn, tính thời đại của cuộc Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, trong chặng dài lịch sử dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc, cùng sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha, anh đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc, nền tự do của nhân dân. Đồng chí Bí thi Chi bộ gửi gắm niềm tin và khích lệ các thế hệ thầy cô, sinh viên Cơ sở phát huy truyền thống vẻ vang đó, tích cực, chủ động học tập, rèn luyện trau dồi bản thân, cùng đoàn kết, tập trung sức lực và trí tuệ thực hiện thành công những nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ giáo dục, đào tạo trong thời kỳ mới.

 Cuối buổi lễ, toàn thể cán bộ, công nhân viên tại Cơ sở Quảng Ninh được xem lại những thước phim về cuộc cách mạng tháng 8 và Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản tuyên ngôn độc lập ngày 2/9.