Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Cơ sở Quảng Ninh

Công đoàn

Kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; sáng ngày 8/3/217, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường ĐH Ngoại thương – Cơ sở Quảng Ninh đã tổ chức “Hội thi nấu ăn” tại Căng tin của Cơ sở Quảng Ninh.

Đến với “Hội thi nấu ăn” có sự tham gia của các Tổ công đoàn trực thuộc: Tổ công đoàn Ban Hành chính – Quản trị; tổ công đoàn Ban QLĐT & CTSV + Bộ phận Y tế; tổ công đoàn Tổ giảng viên + Ban QLKH & CTCM và toàn bộ các công đoàn viên của Công đoàn Cơ sở Quảng Ninh.

Đến dự và phát biểu tại Hội thi, TS. Nguyễn Phúc Hiền – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ nữ cán bộ, giảng viên, viên chức đối với các hoạt động của toàn Cơ sở trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn chị em tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của Cơ sở Quảng Ninh cũng như Trường ĐH Ngoại thương. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Nguyễn Phúc Hiền đã gửi tặng chị em lẵng hoa tươi thăm của Hiệu trưởng dành cho chị em Cơ sở.

Sau 3 giờ, các đội dự thi với tài khéo léo của mình đã hoàn thành xuất sắc phần thi. Các đội đã nhanh chóng thể hiện các món ăn  không chỉ đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, giàu dinh dưỡng mà còn được trình bày sinh động hấp dẫn và đẹp mắt.

Kết quả: Ban Giám khảo đã trao 3 giải Nhất cho 3 đội dự thi.

Hội thi nấu ăn” đã thể hiện được tình đoàn kết của các công đoàn viên trong Công đoàn Cơ sở Quảng Ninh và chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Cơ sở Quảng Ninh