Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ khởi động dự án "Nâng cao năng lực quản lý và quản trị nguồn nhân lực cho đội ngũ lãnh đạo và đội ngũ quản lý cấp trung của trường Đại học Ngoại thương”

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 31/1/2018, trường Đại học Ngoại thương đã chính thức tổ chức Lễ khởi động Dự án “Nâng cao năng lực quản lý và quản trị nguồn nhân lực cho đội ngũ lãnh đạo và đội ngũ quản lý cấp trung của trường Đại học Ngoại thương”.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng cùng Trưởng, Phó các Phòng, Khoa, Trung tâm, Ban chỉ đạo, Ban thực hiện, Nhóm cố vấn chuyên môn dự án.

TS. Phùng Mạnh Hùng - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Quản lý dự án giới thiệu khái quát về dự án FCB

TS. Phùng Mạnh Hùng - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Quản lý dự án đã giới thiệu một số nét khái quát về dự án FCB. Trường Đại học Ngoại thương chính thức được Cơ quan Phát triển Bỉ (BTC) và Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt tài trợ Dự án “Nâng cao năng lực quản lý và quản trị nguồn nhân lực cho đội ngũ lãnh đạo và đội ngũ quản lý cấp trung của trường Đại học Ngoại thương” gọi tắt là Dự án FCB tại trường Đại học Ngoại thương với tổng kinh phí dự án là 98.000 euro. Dự án là một chuỗi các hoạt động về đào tạo, huấn luyện, tham quan khảo sát và hội thảo chia sẻ kinh nghiệm; với mục tiêu nâng cao năng lực quản lý, đổi mới sáng tạo và năng lực quản trị nhân sự cho các cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý cấp trung của trường Đại học Ngoại thương.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường  phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các Ban chỉ đạo, Ban thực hiên, Nhóm cố vấn chuyên môn dự án, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định tầm quan trọng của dự án FCB trong việc nâng cao năng lực quản lý và quản trị nguồn nhân lực cho đội ngũ lãnh đạo và đội ngũ quản lý cấp trung của trường Đại học Ngoại thương. Thầy Hiệu trưởng kỳ vọng mỗi cán bộ quản lý cấp trung của trường Đại học Ngoại thương - những đối tượng của dự án sẽ tận dụng tối đa nguồn lực của dự án, phát huy lợi thế cá nhân để dự án được đi vào triển khai thiết thực và có hiệu quả trong dài hạn, góp phần vào sự phát triển bền vững của Nhà trường.

Thầy cô BGH rót sâm banh chúc mừng Lễ khởi động dự án thành công