Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Đại diện lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương đến viếng, ghi sổ tang và chia buồn Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời

Tin tức khác

Ngày 15/09/2022, Đoàn đại biểu trường ĐH Ngoại thương do PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn đã tới Đại sứ quán Vương quốc Anh tại Hà Nội để viếng, ghi sổ tang và chia buồn về việc Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời.

 

Trong sổ tang, PGS, TS Phạm Thu Hương thay mặt cho trường ĐH Ngoại thương gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến Hoàng gia, Chính phủ và Nhân dân Vương Quốc Anh trước sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II. Cô bày tỏ trường ĐH Ngoại thương luôn trân trọng và ghi nhớ tình cảm, sự ủng hộ quý báu của Nữ hoàng trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Vương Quốc Anh và Việt Nam đi vào chiều sâu và hiệu quả. Cô nhấn mạnh trong quan hệ hợp tác về giáo dục và đào tạo, các chính sách của Nữ hoàng và Vương quốc Anh đã hỗ trợ Nhà trường cùng các đối tác là các trường đại học, tổ chức và doanh nghiệp của Vương quốc Anh đạt được những thành tựu tích cực trong đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Cuối cùng, cô khẳng định tinh thần phụng sự xã hội bền bỉ, không mệt mỏi của Nữ hoàng sẽ là tấm gương cho tất cả những người làm giáo dục noi theo.

Nữ hoàng Elizabeth II qua đời tại lâu đài Balmoral, thuộc Scotland chiều 08/09/2022 ở tuổi 96, theo thông báo của Điện Buckingham. Bà là vị quân vương có thời gian trị vì lâu nhất trong lịch sử Vương quốc Anh (hơn 70 năm, từ tháng 02/1952 đến tháng 09/2022).
-----