Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ và Chương trình thiện nguyện của công đoàn trường Đại học Ngoại thương năm 2016

Công đoàn

Từ ngày 21 đến ngày 23/10/2016 tại Sapa, Lào Cai, Công đoàn trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ Công đoàn và chương trình thiện nguyện năm 2016.

Tham dự buổi Hội nghị và Chương trình thiện nguyện năm 2016, bên cạnh sự tham gia nhiệt tình từ các cán bộ công đoàn từ Ban chấp hành Công đoàn trường, Công đoàn bộ phận và Tổ công đoàn, Công đoàn trường Đại học Ngoại thương còn được vinh dự đón tiếp sự có mặt của đồng chí Bùi Anh Tuấn, Bí thư Đảng ùy, Hiệu trưởng và đồng chí Lê Thị Thu Thủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, nguyên Chủ tịch Công đoàn trường.

Tại Hội nghị tập huấn, các đồng chí cán bộ Công đoàn đã được nghe nội dung chia sẻ từ các Công đoàn bộ phận như: CĐ Khoa Luật, CĐ Khoa QTKD, CĐ Khoa KT&KDQT, CĐ CTCT & SV và từ BCH CĐ cũng như những trao đổi hết sức tâm huyết từ các cán bộ Công đoàn trong toàn trường. Bên cạnh đó, chương trình thiện nguyện tại Bản Ô Quy Hồ với những phần quà ý nghĩa dành cho các gia đình dân tộc có hoàn cảnh khó khăn đã mang lại những giây phút vô cùng xúc động.

Thông qua những chia sẻ hết sức chân tình, chương trình tập huấn dành cho cán bộ Công đoàn và chương trình thiện nguyện tại Sapa, Lào Cai đã mang lại những trải nghiệm nhiều ý nghĩa, góp phần làm nâng cao nhận thức về vai trò, về nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi của đoàn viên và tăng cường sự gắn kết, đoàn kết trong toàn trường của cán bộ Công đoàn.

Với tôn chỉ "bảo vệ quyền lợi của đoàn viên trên cơ sở tăng cường gắn kết, yêu thương và thấu hiểu" cán bộ Công đoàn của trường Đại học Ngoại thương đã, đang và sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị và Chương trình thiện nguyện năm 2016:

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị tập huấn Công đoàn năm 2016

TS Phạm Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại Hội nghị

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường - Nguyên Chủ tịch Công đoàn trường cùng BCH Công đoàn trường Đại học Ngoại thương tham gia Chương trình thiện nguyện năm 2016

(Nguồn: Công đoàn Trường Đại học Ngoại thương - https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.543255175884282&type=3)