Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Khai mạc giải Khoa cơ bản mở rộng, trường ĐH Ngoại thương lần thứ nhất năm 2017

Công đoàn

Chiều ngày 4/3/2017, tại sân bóng Chùa Láng, Hà Nội đã diễn ra lễ Khai mạc và các trận đấu mở màn của giải Khoa cơ bản mở rộng, trường ĐH Ngoại thương lần thứ nhất năm 2017.

Lễ khai mạc giải diễn ra với sự tham gia của đông đảo cổ động viên hòa chung không khí nhiệt huyết của các tuyển thủ đến từ các khoa và cơ sở của đại học Ngoại thương. Tám đội bóng tham gia giải năm nay gồm có: Khoa Luật liên kết với khoa Lý luận; Khoa tiếng Trung liên kết với Phòng Quản lý Đào tạo; Khoa Quản trị liên kết với khoa Kế toán kiểm toán và TTTT; Phòng TCHC liên kết với khoa ĐT tại chức; Khoa Tài chính Ngân hàng; Khoa Cơ bản liên kết với khoa Kinh tế và Kinh tế Quốc tế; Tầng 10 nhà A và Cơ sở Quảng Ninh. Có lẽ, sự tham gia của cơ sở Quảng Ninh đã phần nào đẩy giải bóng lên một tầm cao mới, quy mô và đoàn kết hơn.


 PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương phát biểu tại lễ khai mạc

Không chỉ được sự quan tâm của các đội bóng tham dự, giải bóng đá khoa cơ bản mở rộng còn được sự quan tâm của Ban Giám hiệu trường Đại học Ngoại thương với sự tham dự của PGS,TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng; TS Phạm Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn; TS Phùng Duy Quang – Trưởng khoa Cơ bản và ThS Hải Yến – Phó trưởng khoa Cơ bản.
Mở màn khai mạc là màn cổ vũ, các sinh viên Đại học Ngoại thương đã trình diễn vũ điệu. Màn trình diễn rất đẹp mắt, mãn nhãn khán giả đã khuấy động sân cỏ, đem đến một bầu không khí hứng khởi cho cả tuyển thủ và cổ động viên. Tiếp theo buổi lễ, thày Phùng Duy Quang – Trưởng khoa Cơ bản Đại học Ngoại thương lên khai mạc giải đấu. Thầy mong rằng giải đấu là cơ hội để khích lệ tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe của cả thầy và trò Ngoại thương. Không chỉ thế, giải bóng còn vinh dự nhận được sự cổ vũ, động viên và lời chúc giải đấu thành công tốt đẹp của PGS,TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy Đại học Ngoại thương. Có thể nói rằng đó chính là động lực to lớn để giải đấu có thể diễn ra thành công hơn cả mong đợi.


Các đội bóng tham gia giải Khoa cơ bản mở rộng, trường ĐH Ngoại thương lần thứ nhất năm 2017



Các trận đấu ở giải Khoa cơ bản mở rộng, trường ĐH Ngoại thương lần thứ nhất năm 2017 diễn ra rất hấp dẫn

Phải nói rằng tháng Ba là tháng không khí thể thao tràn về mọi ngóc ngách Ngoại thương, những trận cầu đỉnh cao vẫn đang chờ đợi phía trước. Giải bóng đá Khoa cơ bản mở rộng, trường ĐH Ngoại thương lần thứ nhất năm 2017 hứa hẹn sẽ đem đến một giải đấu chuyên nghiệp và thành công.


Nguồn: bongdaphui.net