Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Lễ Bế mạc và trao giải Giải bóng đá khoa Cơ bản mở rộng lần 1 - 2017

Công đoàn

Gần 1 tháng tranh tài vô cùng sôi nổi, quyết liệt và hấp dẫn, ngày 26/3/2017 Giải bóng đá khoa Cơ bản mở rộng lần 1 - 2017 đã chính thức khép lại sau 2 trận tranh hạng ba và chung kết.

Ở trận tranh hạng ba là cuộc tái đấu giữa 2 đội bóng cùng bảng A là liên quân Khoa Cơ Bản KT&KDQT và đội bóng Cơ Sở Quảng Ninh, ở trận đấu này thế trận trên sân diễn 1 chiều, khi các cầu thủ bên phía liên quân Cơ Bản, KT&KDQT chơi rất thăng hoa, có những pha phối hợp đẹp mắt, thì đội Cơ Sở Quảng Ninh lại chơi dưới sức, rất nhiều cầu thủ mắc các sai lầm không đáng có, dẫn đến việc liên tiếp bị chọc thủng dẫn vỡ trận và cuối cùng CS Quảng Ninh đã phải nhận thất bại với tỷ số 0 - 4.

Diễn biến chính ở trận Chung kết lại trái ngược hoàn toàn với trận tranh hang ba. Khi mà 2 đội bóng liên quân Tầng 10 nhà A và liên quân TCHC -TC đều là những đội tổ chức chơi đôi công, có những pha phối hợp đẹp mắt, tấn công mảng miếng rõ ràng và cực kỳ hấp dẫn. Trong những pha tấn công đó thì đội Tầng 10 nhà A là đội tận dụng cơ hội tốt hơn và cụ thể hóa bằng 1 bàn thắng ngay trong nửa đầu của hiệp 1, do công của tiền đạo Bình Minh.

Có 1 bàn làm vốn, liên quân tầng 10 nhà A bước vào hiệp 2 với tâm lý khá thoải mái, và lựa chọn lối chơi phòng thủ, nhằm bảo toàn tỷ số trận đấu. Tuy nhiên đó lại là lựa chọn sai lầm, khi các cầu thủ tầng 10 nhà A lui về phòng ngự co cụm, nhường hẳn thế trận cho đối phương thì cũng là lúc đội TCHC - TC tràn lên tấn công ào ạt, và sau hàng loạt các pha hãm thành thì đội bóng áo sọc vàng xanh cũng đã có được bàn thắng gỡ hòa. Thừa thắng xông lên, liên quân TCHC - TC tiếp tục ghi thêm được 3 bàn thắng nữa và kết thúc trận đấu với tỷ số 4 - 1. 

Chung cuộc, liên quân TCHC - TC giành chức Vô Địch, liên quân Tầng 10 nhà A giành giải nhì, hạng 3 thuộc về Khoa Cơ Bản, KT&KDQT, CS Quảng Ninh giải khuyến khích.

Kết thúc giải đấu, BTC xin trân trọng cảm ơn Đảng ủy, BGH nhà trường, các phòng ban đơn vị đã cử các đội bóng tham dự giải, đặc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ, động viên của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Hy vọng giải đấu sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và đồng hành của nhà trường cũng như các đội bóng.

Xin chào và hẹn gặp lại vào giải đấu năm tới.