Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ tuyên dương khen thưởng con em cán bộ, giảng viên nhà trường đạt thành tích cao trong học tập năm học 2016 – 2017

Công đoàn

Nhân tháng hành động vì trẻ em, Ngày gia đình Việt Nam 28/6 và để động viên tinh thần các con, ngày 16/6/2017, tại Hội trường D201 Công đoàn trường đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng con em cán bộ, giảng viên Nhà trường đạt thành tích cao trong học tập năm học vừa qua.

Đây là dịp để Nhà trường thể hiện sự quan tâm đến các cháu là con em cán bộ, giảng viên của Nhà trường. Đến dự có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Bích Hạnh - Trưởng ban nữ công, BCH Công đoàn trường, Phó trưởng phòng Quản trị thiết bị cho rằng việc kịp thời tuyên dương khen thưởng các cháu là con em cán bộ, giảng viên Nhà trường là một trong những việc quan trọng và có ý nghĩa, góp phần động viên, khích lệ tinh thần các cháu để các cháu nỗ lực cố gắng phấn đấu chăm chỉ hơn, học hành đạt kết quả cao hơn. Đây cũng là công tác chăm lo đời sống cho mỗi cán bộ viên chức trong Nhà trường. Cô chúc cho các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đáp lại niềm tin yêu của ba mẹ dành cho các cháu.

Thành tích của các con là phần thưởng lớn nhất dành cho thầy cô và cha mẹ. Trong năm học 2016- 2017 đã có rất nhiều các con dành được giải thưởng từ cấp quận đến cấp quốc gia. Có thể nói, những thành công nổi bật này không chỉ xuất phát từ sự nỗ lực không ngừng của các con mà còn từ sự dạy dỗ tâm huyết, nhiệt tình của các thầy cô giáo và sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh.

Tại buổi lễ tuyên dương khen thưởng con em cán bộ, giảng viên trong toàn trường đã được trao tặng những phần quà ý nghĩa ghi nhận công sức học tập của các cháu trong suốt năm học 2016 - 2017. Các cháu cũng đã trình diễn những tiết mục nghệ thuật vô cùng đặc sắc thể hiện năng khiếu cũng như tài năng toàn diện của các cháu. Mong rằng trong những năm học tiếp theo, các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, xứng đáng với niềm tin yêu của cha mẹ, gia đình và thầy cô.

Xin trân trọng gửi tới các bậc phụ huynh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc; chúc các con luôn học giỏi, đạt được nhiều thành công hơn nữa trên con đường học tập. Mong tất cả các con cán bộ, viên chức toàn trường hãy cố gắng vươn lên để học thật giỏi, tu dưỡng đạo đức thật tốt, để ngày mai chính các con cũng sẽ là những học sinh được vinh danh, được trao thưởng và biểu dương như các anh, các chị, các bạn trong buổi lễ.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương trao quà cho con em cán bộ, giảng viên của trường

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương trao quà cho con em cán bộ, giảng viên của trường

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương trao quà cho con em cán bộ, giảng viên của trường

Từ phải sang TS. Phạm Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn trường trường ĐH Ngoại thương trao quà cho con em cán bộ, giảng viên của trường

ThS. Nguyễn Bích Hạnh - Trưởng ban nữ công, BCH Công đoàn trường, Phó trưởng phòng Quản trị thiết bị phát biểu tại buổi lễ