Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Đoàn Thanh niên ĐH Ngoại thương kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, ngày 18/11/2016, Đoàn Thanh niên Đại học Ngoại thương đã tổ chức buổi lễ Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, cùng hợp tác với nhiều câu lạc bộ trong trường, Đoàn thanh niên trường đại học Ngoại thương đã tổ chức buổi lễ Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam tại trước sảnh nhà A. Tham dự buổi lễ có rất nhiều cán bộ, giảng viên trong nhà trường cùng sự có mặt không thể thiếu của rất đông sinh viên FTU. Đặc biệt, buổi lễ chào đón sự hiện diện của thầy Hiệu trưởng Bùi Anh Tuấn, Nguyên Hiệu trưởng Nguyễn Thị Mơ, và nhiều khách mời khác.

Chương trình là lời cảm ơn vô cùng đặc biệt và đầy ý nghĩa của các bạn sinh viên của nhà trường. Với những tiết mục sôi nổi, và tâm điểm của cả sự kiện là màn flashmob được biểu diễn bởi các bạn sinh viên đến từ nhiều các câu lạc bộ trong trường, trên nền nhạc Candy và Mắt nai vui nhộn. Để có được màn nhảy flashmob đều đẹp gửi đến các thầy cô, thành viên từ các câu lạc bộ đã luyện tập suốt cả tuần lễ, và tập trung tổng duyệt đầy đủ trước buổi lễ, bất chấp nắng nóng trên sân nhà A. Kết lại tiết mục tập thể truyền thống nhưng không kém phần độc đáo này là màn hô khẩu hiệu “Chúng em yêu thầy cô” vang dậy cả một góc FTU. Các em đã mang đến môt buổi lễ tri ân với đầy đủ cung bậc cảm xúc. Những lời cảm ơn cực chất đến từ sinh viên Ngoại thương gửi tới thầy cô cũng “nở rộ” đẹp đẽ như những bông hoa tươi thắm trong ngày lễ đặc biệt này.

Kết lại buổi lễ, thầy cô cùng các bạn sinh viên thả những trái bóng bay trắng và đỏ lên nền trời, tượng trưng cho lời chúc và ước mơ bay cao.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng với Đại diện Ban chấp hành Hội cựu sinh viên

Sắc đỏ rực rỡ của khoa Quản trị kinh doanh

Ban Giám hiệu, các thầy cô và các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm