Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ mitting kỷ niệm 86 năm thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 24/3, Đoàn TNCS HCM trường ĐHNT đã long trọng tổ chức lễ mittinh kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM tại sân nhà A.

Lễ kỷ niệm có sự tham dự của PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Phó hiệu trưởng, ThS Nguyễn Văn Triệu – Bí thư đoàn trường, các thầy cô giáo lãnh đạo các đơn vị của nhà trường cùng đông đảo các bạn sinh viên.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Đoàn TNCS HCM trường ĐHNT, biểu dương những thành tích xuất sắc mà các cán bộ Đoàn cùng toàn thể Đoàn viên trong toàn trường đã đạt được trong thời gian vừa qua. Thầy cũng ghi nhận vai trò của Đoàn Thanh niên trường ĐHNT trong việc thường xuyên tạo điều kiện, khuyến khích cho phong trào đoàn thể, sinh viên của nhà trường phát triển ngày càng mạnh mẽ, khơi dậy sức trẻ, sức sáng tạo, sự năng động trong mỗi bạn sinh viên nhà trường, xứng đáng với thương hiệu và uy tín của trường ĐHNT.

Sau lễ mittinh là chương trình nghệ thuật chào mừng do các bạn sinh viên CLB Tuyên truyền các Ca khúc Cách mạng trường ĐHNT trình diễn với 3 tiết mục “Đường chúng ta đi”, “Sống như những đóa hoa”, liên khúc “Tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh – Đoàn ca”. Các ca khúc đã đem tới không khí đầy tự hào, hào sảng nhưng cũng không kém phần sôi động, tươi mới.

Kết thúc buổi lễ, BGH cùng toàn thể cán bộ giảng viên và các bạn sinh viên tham dự lễ kỷ niệm đã cùng nhau hòa giọng trong bài hát Đoàn ca được coi là ca khúc truyền thống của Đoàn TNCS HCM và chụp ảnh lưu niệm.

xem video tại đây!