Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Ngày hội Câu lạc bộ - FTU CLUB'S DAY 2017 - Rực rỡ và thăng hoa

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 09/09/2017, tại trường Đại học Ngoại thương, Đoàn thanh niên trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức thành công Ngày hội Câu lạc bộ - FTU CLUB'S DAY 2017 dành cho các tân sinh viên khóa K56.

Ngay từ đầu giờ sáng ngày 9/9, FTU Club's Day đã vinh dự có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng đông đảo các Thầy, Cô giáo trong trườn; các bạn sinh viên các khóa và đặc biệt là các tân sinh viên khóa K56.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương phát biểu tại Ngày hội FTU CLUB'S DAY 2017

Phát biểu khai mạc ngày hội, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng và xúc động trước những gì các bạn sinh viên đã chuẩn bị trong suốt thời gian qua để có được 1 ngày hội rực rỡ như ngày hôm nay. Thầy Hiệu trưởng biểu dương những nỗ lực cũng như tài năng, tâm huyết của các bạn sinh viên FTU cũng như kỳ vọng vào một năm học mới với hoạt động sinh viên ngày càng có những bước tiến vượt trội hơn nữa, xứng đáng với vị trí tiên phong trong phong trào thanh niên khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội.<

Ngay sau khi phát biểu khai mạc, Thầy Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo đã đi tham quan gian trại của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên cùng hơn 40 CLB trong trường. Đến từng gian trại, Thầy ân cần hỏi han các bạn sinh viên cũng như các em tân sinh viên K56, chúc các bạn có những kỷ niệm đáng nhớ trong FCD 2017.

 

Với những màn trình diễn nghệ thuật diễn ra xuyên suốt từ sáng tới tối, FCD quy tụ hơn 40 CLB trong toàn trường cùng tham gia biểu diễn trên một sân khấu màn hình led với quy mô hoành tráng chưa từng có tại các kỳ FCD các năm trước.

Các tiết mục biểu diễn cũng trải rộng đủ các lĩnh vực nghệ thuật từ hát, múa, nhảy cho đến thể thao, võ thuật. Toàn bộ các gian trại của các CLB đều được trang trí rực rỡ đa dạng và nhiều màu sắc, đáp ứng kỳ vọng và niềm háo hức, mong chờ từ bấy lâu nay của các bạn tân sinh viên K56. Điểm nhấn của FCD năm nay là đêm nhạc điện tử EDM kết hợp trình diễn sân khấu với nghệ thuật chiếu sáng bằng màn hình led và sự xuất hiện của các DJ, các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng và đang có sức hút với giới trẻ hiện nay cũng như các phần trình diễn của các bạn sinh viên FTU tài năng. Đêm nhạc sôi động và hoành tráng "Road to Ravolution" đã để lại dư âm và dấu ấn không thể nào quên trong lòng các bạn sinh viên tham gia và hòa mình trong đêm nhạc.

Hi vọng các em sinh viên K56 đã có những phút giây và trải nghiệm đầy cảm xúc với buổi sáng nhiều hoạt động hấp dẫn từ Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và các CLB trong Nhà trường và trải nghiệm một buổi tối bùng nổ hơn bao giờ hết.

Cùng nhau ngắm lại những giây phút náo nhiệt và sôi động tại ngày hội đầu tiên này nha. Các FTUers K56 hãy chờ đợi những ngày hội náo nhiệt như vậy sẽ còn diễn ra trong năm nay nữa nhé .