Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Chương trình của sinh viên trường Đại học Ngoại thương tri ân các thầy cô giáo ngày 20/11

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 20/11, Đoàn Thanh niên trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức hoạt động văn nghệ chào tri ân Thầy Cô mừng Ngày Nhà giáo VN 20/11.

Đến tham dự chương trình có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn trường cùng lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, cán bộ, giảng viên và đông đảo SV Đại học Ngoại thương. Về phía khách mời có ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch Hội cựu sinh viên Đại học Ngoại thương.

Chương trình nghệ thuật gồm 2 phần: Phần văn nghệ chào mừng và đồng diễn nhảy flashmob. Mở màn là tiết mục hợp xướng "Tình ca" của NS Phạm Duy vô cùng xúc động và đầy tự hào do các bạn SV đến từ CLB Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng trường Đại học Ngoại thương biểu diễn. Ở phần 2 của chương trình là màn đồng diễn nhảy thể thao flashmob vô cùng sôi động, trẻ trung, hiện đại, thể hiện sự năng động, sáng tạo của hơn 400 bạn sinh viên đến từ Đoàn thanh niên, Hội sinh viên và hơn 40 CLB. Toàn bộ chương trình chính là món quà mà tập thể sinh viên Nhà trường dành tặng để tri ân những cống hiến thầm lặng của các Thầy Cô nhân ngày Nhà giáo VN 20/11.

Đại diện sinh viên Nhà trường đã phát biểu bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các Thầy Cô giáo. Sinh viên mong rằng các Thầy Cô giáo Nhà trường sẽ mãi giữ được ngọn lửa, nhiệt huyết, đam mê với nghề, là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo, tiếp tục đào tạo ra nhiều thế hệ nhân tài cho đất nước, góp phần vào sự nghiệp “trồng người”. Sinh viên cũng xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện hết mình để không phụ sự trông mong, kì vọng của các Thầy Cô giáo.

Kết thúc chương trình, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và các CLB đã thay mặt sinh viên toàn trường tặng món quà ý nghĩa tới các Thầy Cô giáo Nhà trường, đó là bức tranh khổ lớn do chính các bạn sinh viên CLB Mỹ thuật vẽ để tri ân Thầy Cô. Chương trình khép lại nhưng dư âm vẫn còn đọng lại trong ánh mắt, nụ cười của các Thầy Cô giáo.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Tiết mục hợp xướng mở màn "Tình ca" của NS Phạm Duy vô cùng xúc động và đầy tự hào do các bạn SV đến từ CLB Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng trường ĐHNT biểu diễn

Bức tranh Chào mừng ngày nhà giáo 20/11 do các em tự tay vẽ tri ân thầy cô 

Màn đồng diễn nhảy flashmob vô cùng sôi động của các em sinh viên trường Đại học Ngoại thương