Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Á Khôi 1 - Quỳnh Nga - trong cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 về thăm và giao lưu với thầy cô và sinh viên FTU

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 11/01/2018, sự trở về của Á khôi 1 cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017" Quỳnh Nga với mái trường FTU đã để lại nhiều dấu ấn và niềm vui với các thầy cô giáo và sinh viên Nhà trường.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ sinh viên.

Ngày 17/12/2017 vừa qua, trường Đại học Ngoại thương thêm một lần tự hào và vinh dự khi có thêm một "nhan sắc và tài năng" FTU được xướng tên trên đấu trường sắc đẹp sinh viên quốc gia. Trải qua các vòng thi khắt khe, sự khéo léo và thông minh của cô sinh viên Quỳnh Nga đã giúp em thể hiện đầy bản lĩnh và tự tin để trở thành Tân Á hậu 1

 

Để chia sẻ niềm vui này, Quỳnh Nga đã trở về thăm và giao lưu với Thầy cô giáo và sinh viên Nhà trường. Bên cạnh đó, em đã dành tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng trao tặng cho những SV có thành tích học tập, rèn luyện ngoại khóa tốt tại Đoàn TN, Hội SV và các CLB trong Nhà trường.

Chúc Quỳnh Nga sẽ tiếp tục giữ vững tình yêu với mái trường FTU cũng như thành công hơn nữa trong tương lai, đưa tên tuổi của sinh viên Ngoại thương được lan tỏa rộng rãi tới cộng đồng xã hội.