Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Văn Riễn - Chi bộ khoa tiếng Pháp

Công tác Đảng

Ngày 31/1, Đảng ủy trường ĐHNT đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Văn Riễn - Nguyên Bí thư Chi bộ, Nguyên Trưởng khoa Tiếng Pháp.

 Đến dự buổi lễ có đồng chí Vũ Tuấn Dũng - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội và các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy Khối. Về phía Đảng ủy trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, GS, TS, NGUT Hoàng Văn Châu - Nguyên Ủy viên BCH Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí Đảng ủy viên, Ban chi ủy các chi bộ cùng toàn thể Đảng viên tại trụ sở chính Hà Nội và cơ sở Quảng Ninh.

Thay mặt Đảng ủy Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng uỷ đã đọc quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Văn Riễn.

PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Uỷ viên BTV Đảng ủy đã tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác, thành tích của đồng chí Hà Văn Riễn.

Thay mặt Đảng ủy Khối, đồng chí Vũ Tuấn Dũng - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối đã trang trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Văn Riễn. Tặng hoa và phát biểu chúc mừng, đồng chí Vũ Tuấn Dũng ghi nhận những đóng góp của đồng chí Hà Văn Riễn đối với Đảng bộ trường ĐHNT trong suốt quá trình công tác, chúc đồng chí Riễn sức khỏe, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho Đảng bộ Nhà trường cũng như cho công tác giảng dạy.

Thay mặt Đảng ủy trường ĐHNT, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy cũng đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Hà Văn Riễn. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Anh Tuấn bày tỏ xúc động khi được tham dự lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho một đảng viên, một nhà giáo lão thành của Đảng bộ Nhà trường. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những cống hiến không mệt mỏi của đồng chí Hà Văn Riễn dù trên bất kỳ cương vị công tác nào cũng luôn là người Đảng viên mẫu mực, người giảng viên tận tâm, hết lòng vì sinh viên thân yêu. Nhân dịp xuân mới Mậu Tuất 2018 sắp đền, đồng chí gửi lời chúc an khang thịnh vượng tới cá nhân đồng chí Hà Văn Riễn và gia đình, chúc đồng chí sức khỏe, tiếp tục đóng góp tâm sức và trí tuệ cho sự phát triển của Đảng bộ Nhà trường.

Phát biểu đáp từ, đồng chí Hà Văn Riễn - Nguyên Bí thư Chi bộ, Nguyên trưởng khoa Tiếng Pháp bày tỏ niềm vinh dự, xúc động và tự hào khi được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng ngày hôm nay.

Khăng định suốt 30 năm qua, đồng chí luôn một lòng trung thành với lý tưởng của Đảng, của Bác Hồ kính yêu, luôn cống hiến hết sức mình cho Đảng bộ, cho sự phát triển của Nhà trường. Đồng chí cho rằng vinh dự có được ngày hôm nay không phải do một mình cá nhân đồng chí mà có được, đó là còn là do sự dìu dắt, giúp đỡ, động viên của các Đảng viên tiền bối, sự đoàn kết, đồng lòng của các Đảng viên trong chi bộ Tiếng Pháp trước đây cũng như hiện nay. Đồng chí bày tỏ tâm nguyện sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa cho Đảng bộ, Nhà trường, cho công tác giáo dục cho đến khi còn sức khỏe và nhiệt huyết.

Đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và an khang tới các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ trường ĐHNT và toàn thể các đồng chí Đảng viên trong toàn Đảng bộ nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.