Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Họp rà soát công tác chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức (Tuần từ 07/11-13/11/16)

Sự kiện tiêu biểu

Để tiếp tục chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài từ 23-30/11/2016, theo lịch làm việc hàng tuần, Nhà trường đã tổ chức buổi làm việc lúc 14h00 ngày 7/11/2016 tại Phòng Hội thảo Liên Việt để rà soát các công việc đã triển khai trong tuần vừa qua và công việc trong tuần từ 07/11-13/11/2016.

 

Tham dự và chỉ đạo buổi làm việc có PGS. TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường cùng các Phó Hiệu trưởng, các trưởng/phó các đơn vị, thành viên Hội đồng Tự đánh giá, Tổ trưởng tổ Đảm bảo chất lượng của đơn vị trong toàn trường.

Tại buổi làm việc Trung tâm Đảm bảo chất lượng – Đơn vị thường trực đã báo cáo Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng và các Trưởng đơn vị dự họp về công việc đã triển khai trong tuần từ 31/10-6/11/16, công việc chính sẽ triển khai trong tuần từ 7/11/2016 – 13/11/2016.

Trong tuần vừa qua, công tác thu thập minh chứng từ các đơn vị, phòng/ban/khoa hầu như đã được hoàn tất. Các đơn vị trong toàn trường đã hoạt động tích cực, chuẩn bị đầy đủ các văn bản, tài liệu, hồ sơ có liên quan và cử cán bộ hỗ trợ Đơn vị thường trực thực hiện công việc. Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng luôn quan tâm, chỉ đạt sát sao, cùng với Chủ tịch Công đoàn trường đã kịp thời động viên Đơn vị thường trực và các cá nhân, đơn vị có liên quan. Ngoài ra, Đơn vị thường trực cũng báo cáo tại buổi làm việc một số khó khăn, vướng mắc mới phát sinh để cùng trao đổi, thảo luận. Tại buổi làm việc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường đã chỉ đạo và kịp thời xử lý các vấn đề còn vướng mắc để chuẩn bị tốt nhất cho đợt khảo sát chính thức, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của các đơn vị, của nhà trường.