Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh PGS năm 2016

Sự kiện tiêu biểu

Hoà chung trong không khí của cả nước hân hoan chào mừng  kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, nhằm ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học, tôn vinh và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người, đồng thời ghi nhận và biểu dương thành tích của các thầy cô giáo trong nhà trường, hôm nay trường Đại học Ngoại thương tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2016 và Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo Sư năm 2016.  

Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của các vị đại biểu khách quý: GS, TS Nguyễn Thị Mơ - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; GS, TS Hoàng Văn Châu - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS Vũ Chí Lộc - Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Nguyễn Thị Quy, Nguyên Phó hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Nguyễn Phúc Khanh - Nguyên Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Hội cựu giáo chức trường Đại học Ngoại thương nhiệm kỳ 2016-2020. Về phía trường Đại học Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng sự có mặt của các vị khách quý, các giảng viên nước ngoài đang tham gia giảng dạy tại trường ĐHNT, và toàn thể cán bộ, sinh viên nhà trường.
Thành tích của trường Đại học Ngoại thương ngày hôm nay là thành quả của các thế hệ thầy trò Nhà trường trong hơn 55 năm qua, trong đó có các thế hệ thầy cô lãnh đạo Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân tới tất cả các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên đã và đang công tác tại Trường đã ngày đêm không quản khó khăn, vượt qua nhiều thách thức để đảm bảo cho Trường Đại học Ngoại thương của chúng ta ổn định và có nhiều bước đột phá trong phát triển. Toàn văn bài phát biểu: Xem tại đây!

Nhân dịp này, các thầy cô nguyên là lãnh đạo nhà trường và các thầy cô trong BCH Hội Cựu giáo chức lên sân khấu nhận những bó hoa chúc mừng từ phía Đảng uỷ, BGH Nhà trường.

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên chụp ảnh kỷ niệm với Nguyên Hiệu trưởng, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Trong những năm qua, cùng với các giảng viên Việt Nam, rất nhiều giảng viên nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau cũng đã tham gia tích cực vào hoạt động đào tạo của nhà trường, nhân ngày lễ của các nhà giáo, Nhà trường cũng gửi những bó hoa chúc mừng và lời cảm ơn các thầy cô giảng viên nước ngoài.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng và lời cảm ơn các thầy cô giảng viên nước ngoài

Thành lập từ năm 1960, trải qua 56 năm xây dựng và phát triển, hàng chục nghìn sinh viên tốt nghiệp Đại học Ngoại thương đã và đang không ngừng cống hiến, phấn đấu cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế đối ngoại và hội nhập kinh tế quốc tế.
Đóng góp vào thành tích chung của Nhà trường, năm 2016, trường ĐHNT vinh dự có 9 thầy, cô được Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước công nhận chức danh PGS, đó là những thầy cô:

Tân PGS, TS Vũ Thị Thanh Xuân - Giảng viên chính, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính

Tân PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Giảng viên, Phó Giám đốc Cơ sở 2

Tân PGS, TS Lê Thái Phong - Giảng viên, Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh

Tân PGS,TS Mai Thu Hiền - Giảng viên, Phó Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng

Tân PGS, TS Nguyễn Thị Tường Anh - Giảng viên, Phó Trưởng khoa Kinh tế Quốc tế

Tân PGS, TS Lê Thị Thu Hà - Giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế

Tân PGS, TS Trần Sĩ Lâm - Giảng viên chính Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế

Tân PGS, TS Nguyễn Thị Thùy Vinh - Giảng viên Khoa Kinh tế Quốc tế

Tân PGS, TS Trần Thị Ngọc Quyên - Giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế

Các tân PGS chụp ảnh kỷ niệm với Nguyên Hiệu trưởng và Hiệu trưởng Nhà trường

Tại buổi lễ, các thầy cô và các em sinh viên đã đem đến những bài hát, điệu múa độc đáo, đặc sắc như là  một món quà vô cùng ý nghĩa và ấn tượng mà các em sinh viên Đại học Ngoại thương dành tặng các thầy cô, những người lái đò tận tụy đưa những con thuyền chở tri thức và nhân nghĩa tới bến bờ vinh quang.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh gửi lời tri ân và tặng hoa Ban Giám hiệu trường Đại học Ngoại thương

(Nguồn: Phòng Truyền thông & QHĐN)