Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Solidarity Day: Ngày hội đoàn kết của Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Ngoại thương

Sự kiện tiêu biểu

Tiếp nối truyền thống hàng năng, cứ mỗi dịp Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 đến gần kề, sáng ngày 17/11/2016, Khoa Quản trị Kinh doanh - trường Đại học Ngoại Thương đã tổ chức Ngày hội đoàn kết của Khoa: Solidarity Day 2016.

Năm nay với chủ đề "Zoom In - Zoom Out", Solidarity Day 2016 đã diễn ra hết sức thành công tốt đẹp với sự góp mặt của PGS. TS Đào Thị Thu Giang, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại Thương; PGS. TS Nguyễn Thu Thuỷ, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại Thương; PGS. TS Lê Thị Thu Thuỷ, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại Thương; PGS. TS Lê Thái Phong, Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các bạn sinh viên của Khoa.

Với sự góp mặt vô cùng đặc biệt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Solidarity Day năm nay đã mang đến không khí một ngày hội thực sự, nơi gắn kết các thầy cô và các thế hệ sinh viên khác nhau trong cùng một gia đình.

Hãy cùng nhìn lại những khoảng khắc đáng nhớ nhất của ngày hội này nhé:

Dòng chữ được các thầy cô và sinh viên khoa QTKD kì công xếp thành: “I love FBA”

Sắc đỏ rực rỡ của khoa Quản trị kinh doanh

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh với thầy, cô và sinh viên khoa QTKD

Các cô trong Ban Giám hiệu nhà trường chụp ảnh với thầy, cô và sinh viên khoa QTKD

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mĩ Linh tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa và các thầy, cô khoa QTKD

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mĩ Linh tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa, các thầy, cô và các bạn sinh viên khoa QTKD