Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng ninh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sự kiện tiêu biểu

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước kỷ niệm 34 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016; sáng ngày 19-11-2016, Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tham dự buổi lễ có TS Nguyễn Phúc Hiền - Bí thư Chi ủy, Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh, các đồng chí trong Chi ủy, BCH Công đoàn, BCH Liên Chi đoàn thanh niên và toàn thể cán bộ, giảng viên, các cán bộ, giảng viên của Cơ sở đã nghỉ chế độ.

Tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Cơ sở Quảng Ninh vui mừng đón tiếp lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Uông Bí, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các thế hệ sinh viên đến tặng hoa, chúc mừng. 

TS Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở đã phát biểu chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Ngày toàn xã hội tri ân những người thầy, khẳng định thiên chức cao quý của nghề dạy học và cũng là ngày để những người thầy có dịp ôn lại truyền thống tốt đẹp của nghề, ôn lại những kỷ niệm khó quên với những trách nhiệm và thách thức khi đứng trên bục giảng; cũng như để trao đổi tâm tư nguyện vọng của “Nhà giáo”. Từ đó các thầy cô giáo không ngừng nâng cao phẩm chất, năng lực của người “ Kỹ sư tâm hồn” nhằm thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “ Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, TS Nguyễn Phúc Hiền đã gửi tới các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức đang công tác và đội ngũ cựu giáo chức Trường ĐH Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các Thầy Cô nhiều sức khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tại lễ kỉ niệm:

(Nguồn: Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh)