Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Chương trình gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017

Sự kiện tiêu biểu

Ngày mùng 8 Tết Đinh Dậu, trong không khí tưng bừng, tràn ngập sắc xuân của những ngày đầu năm mới, trường ĐHNT đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017 chúc Tết cán bộ, giảng viên công nhân viên chức trường ĐHNT.

Thay mặt cho BGH nhà trường, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường PGS-TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt tới toàn bộ cán bộ, nhân viên nhà trường cũng như gia đình của các đồng chí - những hậu phương vững chắc. Trong buổi gặp mặt, cán bộ nhân viên nhà trường đã cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới, chúc cho trường ĐHNT một năm mới với vận hội mới, thời cơ mới, thắng lợi mới. BGH nhà trường cũng đã trao những phong bao lì xì may mắn cho toàn bộ cán bộ nhân viên có mặt tại hội trường D201. Bên cạnh đó, những tiết mục văn nghệ đặc sắc ngập tràn sắc xuân "cây nhà lá vườn" cùng phần quay số trúng thưởng vô cùng kịch tính hấp dẫn cũng là một điểm nhấn làm nên không khí sôi nổi và hào hứng cho chương trình gặp mặt đầu xuân.

Ngoài ra, phần trao giải thưởng cuộc thi ảnh "Sắc xuân FTU" do Công đoàn trường bảo trợ và Công ty Nikkon tài trợ cũng đã diễn ra trong buổi gặp mặt với nhiều phần thưởng có giá trị.

Chúc mừng năm mới! Chúc toàn ngành giáo dục nói chung và trường ĐHNT nói riêng năm con gà hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với nhiều thành công mới, thắng lợi mới! Chúc FTU năm mới vươn cao và bay xa!