Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Chuyến công tác tại Thụy Sỹ của lãnh đạo nhà trường

Sự kiện tiêu biểu

Vừa qua, PGS - TS Nguyễn Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng, và TS Phạm Thu Hương – Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã thực hiện chuyến công tác tại Thụy Sĩ, tham gia các chuỗi hoạt động nâng cao năng lực và hợp tác quốc tế với Trường đối tác của FTU là University of Applied Sciences & Arts in Northwestern Switzerland (FHNW).

Các hoạt động bao gồm tham gia Business Seminar Week, gặp gỡ doanh nghiệp, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm đầu tư và kinh doanh tại các thị trường ASEAN. Trong chuyến công tác này, PGS TS Nguyễn Thu Thủy đã trình bày giới thiệu về các đổi mới trong nền kinh tế và môi trường kinh doanh của Việt Nam tới các nhà đầu tư và sinh viên nước ngoài; đồng thời giới thiệu về trường Đại học Ngoại thương với các cơ hội hợp tác quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu.

Đoàn công tác đã tiếp tục trao đổi đàm phán và tiến tới mở rộng và ký kết lại được Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa 2 trường, mở ra các cơ hội hợp tác nghiên cứu, trao đổi, chuyển tiếp sinh viên cho mọi chuyên ngành kinh tế và kinh doanh của nhà trường. Đoàn công tác cũng làm việc với Đại Sứ của Việt Nam tại Thụy Sỹ - ông Phạm Hải Bằng, và Tham tán thương mại – ông Nguyễn Mạnh Quyền; đồng thời làm việc trao đổi với một số cơ quan ngoại giao khác như Đại Sứ quán Indonesia và các chuyên gia cũng như lãnh đạo doanh nghiệp tại một số thị trường ASEAN khác.