Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Hội nghị đối thoại giữa Nhà trường với sinh viên 2017

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 15/3/2017, tại Hội trường D201, Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Nhà trường với sinh viên. Đây là hoạt động thường kỳ nhằm kịp thời lấy ý kiến từ đại diện các sinh viên về các vấn đề có liên quan trực tiếp tới quyền lợi, nghĩa vụ của sinh viên.

Tham dự hội nghị có PGS, TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các khoa chuyên môn, phòng ban chức năng và lớp trưởng, bí thư các chi đoàn đại diện cho các sinh viên đào tạo hệ chính quy.

Tại hội nghị, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Chủ tọa Hội nghị đã lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của các em sinh viên về các mặt của công tác đào tạo, học bổng, rèn luyện, cơ sở vật chất, học phí, công tác đoàn - hội và phong trào sinh viên.

Đại diện lãnh đạo các khoa chuyên môn và phòng ban chức năng đã lần lượt trả lời những băn khoăn, thắc mắc, các ý kiên góp ý của đại diện sinh viên gửi tới nhà trường.

Buổi Hội nghị đối thoại giữa Nhà trường với sinh viên 2017 đã kết thúc thành công và để lại dư âm tốt trong lòng sinh viên, tạo động lực thúc đẩy việc dạy và học của thầy và trò của trường góp phần vào sự phát triển của trường Đại học Ngoại thương.