Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Ban Giám hiệu làm việc với Hội cựu giáo chức trường Đại học Ngoại thương

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 17/3/2017, lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương đã có buổi làm việc với Hội cựu giáo chức trường.

Về phía nhà trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Phó hiệu trưởng và Ban chấp hành Công đoàn trường. Về phía Hội cựu giáo chức có thầy Nguyễn Phúc Khanh – Chủ tịch Hội cựu giáo chức, Nguyên phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong ban lãnh đạo Hội.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp không ngừng nghỉ của các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trường ĐHNT trong những năm vừa qua vào công tác xây dựng nhà trường trở thành 1 tập thể đoàn kết, vững mạnh, đánh giá cao những nỗ lực của các thầy cô luôn một lòng tâm huyết vì tình cảm gắn bó và tin tưởng vào sự phát triển ngày càng đi lên của trường ĐHNT và mong muốn Hội cựu giáo chức tiếp tục có những đóng góp hiệu quả hơn nữa cho nhà trường trong thời gian tới.

Cảm ơn và ghi nhận những tình cảm và sự kính trọng mà lãnh đạo nhà trường đã dành cho Hội, thầy Nguyễn Phúc Khanh khẳng định Hội cựu giáo chức sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa góp phần xây dựng và phát triển nhà trường. Hai bên cũng đã tổng kết lại những việc đã làm được trong thời gian qua và đi sâu trao đổi về những lĩnh vực mà nhà trường và hội có thể hợp tác và cùng triển khai trong thời gian tới.