Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Giao lưu và trao đổi kinh nghiệm xây dựng hội Cựu giáo chức cơ sở vững mạnh

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 8/6, tại phòng HTQT Liên Việt đã diễn ra buổi giao lưu và trao đổi kinh nghiệm xây dựng Hội cựu giáo chức cơ sở vững mạnh BCH Hội cựu giáo chức ĐHNT và ĐH Thương mại.

Tham dự buổi giao lưu có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Phạm Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng QLĐT, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội cựu giáo chức trường ĐHNT, TS Nguyễn Thị Xuân Thảo – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Thương mại cùng các thầy cô giáo là cựu giáo chức 2 nhà trường.

Buổi giao lưu và trao đổi kinh nghiệm đã diễn ra trong không khí cởi mở, chân tình, các cựu giáo chức 2 nhà trường đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi thẳng thắn về việc làm thế nào để phát huy vai trò của Hội cựu giáo chức nhằm xây dựng Hội Cựu giáo chức trở nên vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của nhà trường. Với lợi thế là những người đã kinh qua nhiều năm gắn bó và làm công tác giáo dục, các cựu giáo chức cần phát huy tối đa những kinh nghiệm, sáng kiến đã được đúc rút trong suốt quá trình công tác của mình, để truyền lại cho thế hệ cán bộ, giảng viên trẻ, tiếp nối, kế thừa truyền thống của các thế hệ đi trước.

Phát biểu tại buổi giao lưu, PGS, TS Bùi Anh Tuấn khẳng định Hội cựu giáo chức đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển chung của nhà trường. Thầy Hiệu trưởng bày tỏ sự trân trọng, niềm xúc động và biết ơn đối với những cống hiến, đóng góp của các cựu giáo chức, ghi nhận những đóng góp to lớn của các cựu giáo chức trong suốt thời gian qua, cho rằng hội cựu giáo chức cần phát huy hơn nữa những lợi thế của mình như kinh nghiệm, tiếng nói, vai trò đáng trọng nể của mình để xây dựng Hội cựu giáo chức thành 1 tổ chức vững mạnh, tiếp tục cống hiến, đóng góp vào sự phát triển lâu dài của Nhà trường. Thầy cũng nhiệt liệt chào mừng Hội cựu giáo chức trường ĐHTM đã sang giao lưu với Hội Cựu giáo chức trường ĐHNT và mong muốn 2 Hội cựu giáo chức sẽ có nhiều cuộc gặp thân tình, ấm cúng như thế này trong thời gian tới.

Phát biểu cảm ơn, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh – Chủ tịch Hội cựu Giáo chức ĐHNT bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, BGH Nhà trường với Hội cựu giáo chức, vui mừng trước sự lớn mạnh ngày càng đi lên của Nhà trường và mong muốn trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục tạo điều kiện cho Hội cựu giáo chức phát huy tối đa vai trò của mình, góp phần vào sự phát triển chung của toàn trường.