Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Trao tặng kỉ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" của Bộ trưởng Bộ GD & ĐT cho Cố vấn trưởng dự án VJCC

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 28/8/2017, Lễ trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cho ông Takashi Mizuno - Cố vấn trưởng Dự án VJCC đã diễn ra trang trọng và ấm cúng tại trường ĐHNT.

Khách mời tham dự buổi lễ có đại diện Văn phòng JICA Việt Nam: ông Takashi Matsushita, Cố vấn cao cấp hình thành Dự án, ông Juichiro Sasaki - Cố vấn trưởng VJCC, kế nhiệm ông Mizuno từ ngày 1/9/2017 cùng các chuyên gia JICA công tác và giảng dạy tại VJCC.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương, có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, Giám đốc dự án VJCC, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Trưởng phòng TC-HC; TS Phạm Thu Hương - Trưởng phòng QLĐT; TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng HTQT; TS Nguyễn Thị Hiền - Viện trưởng Viện VJCC cùng các thầy cô, các cán bộ của trường ĐHNT và Viện VJCC.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã thay mặt GS, TS Phùng Xuân Nhạ - Bộ trưởng Bộ GD&ĐT trao Quyết định và Kỷ niệm chương cho Ông Takashi Mizuno. Thầy Hiệu trưởng đã phát biểu tổng kết những công lao đóng góp nổi bật của ông Mizuno đối với việc phát triển Dự án VJCC đến giai đoạn 2021, tầm nhìn 2030 cũng như hỗ trợ tích cực trường ĐHNT trong việc kết nối với nhiều trường đại học có danh tiếng tại Nhật Bản nhằm triển khai chương trình đào tạo cử nhân Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản. PGS, TS Bùi Anh Tuấn đánh giá cao vai trò cố vấn trưởng của ông Mizuno nhiệm kỳ vừa qua trong việc đưa hình ảnh của trường ĐHNT và Viện VJCC đến gần hơn với nhiều tổ chức kinh tế, cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức đào tạo, các trường đại học danh tiếng của Nhật Bản. Kết quả hoạt động của dự án phản ánh không chỉ nỗ lực to lớn của Ông mà còn cả tấm lòng tận tâm cống hiến cho sự phát triển của Việt Nam.

Ông Takashi Mizuno, với nhiều năm kinh nghiệm làm chuyên gia JICA tại nhiều quốc gia đã không khỏi xúc động khi nói lên cảm xúc của mình trước sự quan tâm, ghi nhận của Hiệu trưởng trường ĐHNT trong những năm tháng làm việc tại Việt Nam. Được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Giáo dục” của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Việt Nam thực sự là một điều bất ngờ và mãi mãi không bao giờ quên đối với Ông - cố vấn trưởng VJCC đầu tiên có được vinh dự này.