Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ khánh thành điểm trưng bày và giới thiệu sản phẩm của công ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông tại ĐHNT

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 29/12, tại trường ĐHNT đã diễn ra lễ khánh thành điểm trưng bày và giới thiệu sản phẩm của công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông.

Tham dự buổi lễ về phía Rạng Đông có ông Nguyễn Đoàn Thăng - Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch HĐQT và lãnh đạo, cán bộ, nhân viên công ty. Về phía trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Kinh tế và thương mại quốc tế và lãnh đạo một số đơn vị trong Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn khẳng định mô hình hợp tác giữa FTU và Rạng Động là mô hình hợp tác đặc biệt có tính thực tiễn cao, đem lại giá trị lớn cho công ty Rạng Đông, thể hiện ở doanh thu và lợi nhuận của công ty có bước tăng đáng kể. Thầy Hiệu trưởng mong rằng mô hình hợp tác này sẽ không dừng lại ở FTU - Rạng Đông mà sẽ còn có thêm nhiều mô hình khác hiệu quả trong tương lai.

Phát biểu đại diện cho BCH Đảng bộ, Hội đồng quản trị, ban giám đốc và cán bộ công nhân viên công ty Rạng Đông, ông Nguyễn Đoàn Thăng gửi lời cảm ơn đến BGH, các CB, GV nhà trường vì những sự hỗ trợ, giúp đỡ của cá nhân PGS, TS Bùi Anh Tuấn, PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện KT&TMQT và của Nhà trường dành cho công ty trong suốt thời gian qua. Ông báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong năm 2017 sau khi tiếp nhận chuyển giao tri thức từ Nhà trường. Ông nhấn mạnh phát triển kênh thương mại điện tử là hướng đi bền vững cho Rạng Đông, giúp công ty tháo gỡ những khó khăn cho kênh bán hàng truyền thống của Rạng Đông trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Đại diện Trung tâm Phát triển TMĐT Rạng Đông, PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh mong muốn trung tâm sẽ là nơi chuyển giao tri thức, đặc biệt là tri thức công nghệ số, hỗ trợ công ty Rạng Đông trong các mô hình thí điểm và đưa hình ảnh công ty ra toàn cầu.

Tiếp đó, đại diện lãnh đạo trường ĐHNT và công ty Rạng Đông đã cắt băng khánh thành điểm trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại FTU và nâng ly chúc mừng cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này.