Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Họp mặt đầu xuân năm 2018 và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 tại Cơ sở II Tp. Hồ Chí Minh

Sự kiện tiêu biểu

Trong không khí phấn khởi của những ngày Xuân mới Mậu Tuất 2018, sáng ngày 06 tháng 3 năm 2018, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức “Chương trình họp mặt đầu xuân 2018” và “Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3”.

Đây là hoạt động thường niên được Nhà trường tổ chức nhằm gìn giữ và phát huy truyền thống, giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam mỗi khi Tết đến Xuân về, cũng như cùng ôn lại trang sử vẻ vang của phụ nữ thế giới và phụ nữ Việt Nam trong phong trào đấu tranh vì độc lập dân tộc, vì sự tiến bộ và bình đẳng của phụ nữ. Đồng thời, đây cũng là dịp để toàn thể viên chức gặp gỡ, giao lưu, bày tỏ tình cảm, cùng nhau chúc những lời chúc tốt đẹp nhân dịp đầu năm mới.

Tham dự Chương trình họp mặt có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương; TS Phạm Thu Hương – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Ngoại thương, Trưởng phòng Quản lí – Đào tạo; PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Đảng ủy viên, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Đảng ủy viên, Bí thư Đảng bộ bộ phận Cơ sở II, Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận Cơ sở II, Chủ tịch Công đoàn bộ phận Cơ sở II, Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn bộ phận Cơ sở II, Phó Giám đốc Cơ sở II; cùng toàn thể viên chức Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường tận tay trao bao lì xì đến các viên chức Cơ sở II

Phát biểu chúc mừng năm mới trong buổi họp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Buổi họp mặt Tân niên 2018 để Đoàn công tác của Nhà trường có điều kiện gặp gỡ toàn thể viên chức Cơ sở II trong ngày đầu Xuân mới. PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời cảm ơn đến gia đình của các viên chức Cơ sở II vì sự đồng lòng và cổ vũ tinh thần để các viên chức Cơ sở II có được cơ hội, thời gian và công sức cống hiến cho sự nghiệp chung của Nhà trường. Năm Đinh Dậu 2017 đã đi qua với nhiều đổi mới trong quản lý, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và nâng cao chất lượng phục vụ; qua đó, uy tín, vị thế của Nhà trường tiếp tục được củng cố và nâng cao. PGS, TS Bùi Anh Tuấn biểu dương những thành tích mà Cơ sở II đã đạt được mặc dù có không ít những khó khăn, trở ngại và vướng mắc. Với niềm vui phấn khởi của mùa xuân mới, với niềm tin vào những thắng lợi có ý nghĩa quan trọng trong năm 2017, PGS, TS Bùi Anh Tuấn tiếp tục chỉ đạo Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động liên kết, liên doanh với các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước; mở rộng các chương trình đào tạo; chú trọng các giải pháp ngày càng nâng cao chất lương quản lí, đào tạo; xây dựng môi trường làm viêc chuyên nghiệp, thân thiện, nghĩa tình, đoàn kết để các thầy cô, viên chức ngày càng gắn bó hơn với Nhà trường. Toàn thể cán bộ, viên chức, công nhân viên Cơ sở II quyết tâm đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động, đồng sức, đồng lòng đưa Cơ sở II nói riêng và trường Đại học Ngoại thương nói chung lên một tầm cao mới và xứng đáng là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam.

 Ban Giám đốc Cơ sở II trao tặng thiệp chúc mừng năm mới đến PGS, TS Bùi Anh Tuấn

Đồng thời, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng biểu dương các nữ Công đoàn viên Cơ sở II đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", tích cực, tiên phong trong các phong trào của Nhà trường, Ngành Giáo dục Đào tạo và Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động. Đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của Nhà trường, của Cơ sở II. Cuối phần phát biểu, PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nữ viên chức - Công đoàn viên và gửi tặng lãng hoa tươi thắm đến toàn thể nữ viên chức - Công đoàn viên Công đoàn bộ phận Cơ sở II.

 Các Tổ Công đoàn biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày 08/3

Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng uỷ viên – Bí thư Đảng bộ bộ phận Cơ sở II - Giám đốc Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã phát biểu cảm ơn và chúc mừng thầy Hiệu trưởng cùng Đoàn công tác nhân ngày đầu xuân mới. PGS, TS Nguyễn Xuân Minh trân trọng cảm ơn những quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và Công đoàn Nhà trường đã tạo điều kiện để Cơ sở II hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2017. Đây là những động lực thôi thúc và khích lệ tinh thần để tập thể viên chức Cơ sở II cố gắng phấn đấu hơn nữa. Tập thể cán bộ, viên chức và công nhân viên của Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương nguyện sẽ tiếp tục đổi mới và sáng tạo, nâng cao chất lượng hoạt động, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong chỉ đạo của thầy Hiệu trưởng, góp phần xây dựng trường Đại học Ngoại thương tiếp tục phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn nữa, tích cực phấn đấu cùng với Nhà trường xứng đáng là một địa chỉ đào tạo đáng tin cậy của cả nước và khu vực. Nhân dịp này, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả đội ngũ lãnh đạo, đồng nghiệp và sinh viên, đồng thời cũng gửi lời chúc đặc biệt đến các nữ Công đoàn viên nhân ngày 08/3.

Tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường và PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng uỷ viên – Giám đốc Cơ sở II đã đích thân trao những phong bì may mắn đến từng viên chức của Cơ sở II như một lời động viên tinh thần nhân ngày đầu năm mới. Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, toàn thể viên chức đã vô cùng háo hức khi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ dàn dựng công phu cùng với màn trình diễn độc đáo, vui nhộn đến từ các Tổ Công đoàn Cơ sở II.

Trong năm mới 2018, toàn thể viên chức và công nhân viên của Cơ sở II sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đạt được trong năm qua, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ do Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và Ban Giám đốc giao phó. Mỗi viên chức sẽ khẳng định sự đóng góp ở mỗi vị trí công tác, chủ động cống hiến cho Nhà trường nhằm xây dựng trường Đại học Ngoại thương mạnh về mọi mặt, giỏi về chuyên môn và có uy tín cao trong xã hội.