Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ tốt nghiệp (Khóa 9) và lễ khai giảng (Khóa 14) Chương trình Thạc sĩ QTKD hợp tác với ĐH Meiho, Đài Loan

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 18/03/2018, Trường Đại học Ngoại thương long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho 29/ 32 học viên Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Meiho khóa 9 (EMBA9).

Tham dự buổi lễ có Ngài Tony Lee - Tham tán Khoa học công nghệ của Văn phòng Văn hóa Kinh tế Đài Bắc tại Hà Nội (TECO), TS. Hsiao-Tseng Lin - Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế, Đại học Meiho (Đài Loan), PGS. TS Bùi Anh Tuấn- Hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS Nguyễn Thu Thủy- Phó hiệu trưởng phụ trách ĐTQT, Khoa Đào tạo quốc tế- đơn vị trực tiếp phụ trách chương trình và các học viên cùng gia đình, bạn bè, người thân. Các học viên tới từ nhiều ngành nghề, tỉnh thành và độ tuổi khác nhau, EMBA9 cũng như các khóa trước đã tạo được mạng lưới học viên trải dài khắp mọi nơi và mở rộng mối quan hệ trên nhiều lĩnh vực. Trải qua hành trình kéo dài 21 tháng, các học viên lớp EMBA9 đã hoàn thành xuất sắc chương trình học và có cơ hội được đi khảo sát thực tế tại các doanh nghiệp trong nước và tại Đài Loan. Chương trình được thực hiện từ năm 2011 đến nay và đã được triển khai trên cả ba cơ sở của Trường Đại học Ngoại thương với hơn 350 học viên. Chương trình thiết kế đặc biệt phù hợp với người đi làm và được các học viên đánh giá là chương trình phù hợp về thời gian, học phí.

   Các tân Thạc sĩ của Chương trình chụp ảnh lưu niệm

 

 PGS.TS Bùi Anh Tuấn và TS. Hsiao-Tseng Lin trao bằng cho các học viên EMBA9

Phát biểu trong buổi lễ, PGS.TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các học viên, lời cảm ơn tới gia đình người thân của học viên đã đồng hành cùng học viên trong suốt 21 tháng qua. Thầy nhiệt liệt chào đón 29 các học viên tốt nghiệp ngày hôm nay gia nhập Hội cựu sinh viên của FTU và mong rằng mỗi học viên sẽ là một hạt nhân năng nổ của mạng lưới cựu sinh viên của nhà trường.  

 PGS.TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Văn phòng Văn hóa kinh tế Đài Bắc tại Hà Nội, Ngài Tony Lee đã khẳng định sự ủng hộ của cơ quan Ngoại giao đối với chương trình- một sự hợp tác hoàn hảo giữa hai trường đại học nổi tiếng của hai quốc gia. Ông đã trích dẫn câu nói nổi tiếng của Tiến sỹ Thân Nhân Trung, danh sĩ Nhà Lê “Hiền tài là nguyên khí của quốc gia” và tin rằng mỗi học viên đã và sẽ là “hiền tài” của Việt Nam.

 

 TS. Tony-Lee Tham tán Khoa học, Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Đài Bắc phát biểu
 

Cũng trong buổi lễ, chương trình đã nhiệt liệt chào đón 20 tân học viên của Khóa 14. Những nụ cười rạng rỡ của học viên, của người thân, những gương mặt bừng sáng và hạnh phúc của các tân thạc sỹ thực sự là trái ngọt cho những người “chèo đò” của nhà trường.  

Niềm vui, niềm hạnh phúc của học viên và gia đình