Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ khánh thành phòng Hội thảo quốc tế FTU - Solbridge

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 26/5/2018, Trung tâm Phát triển Quốc tế - trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành phòng Hội thảo quốc tế FTU - Solbridge.

Tham dự buổi lễ về phía trường KDQT Solbridge, ĐH Woosong có TS. Jerman Rose - Hiệu trưởng trường KDQT Solbridge, TS. Kim Sungkyung - Chủ tịch Quỹ giáo dục Woosong cùng đoàn công tác trường KDQT Solbridge. Về phía khách mời có Ông Lee Chul Hee - Phó Tổng Giám đốc Công ty Samsung Electronics Việt Nam. Về phía trường Đại học Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hải Ninh - Giám đốc Trung tâm Phát triển Quốc tế, lãnh đạo một số đơn vị, các thầy cô giáo và đông đảo sinh viên, phụ huynh chương trình cử nhân KDQT liên kết với trường Solbridge.

TS. Nguyễn Hải Ninh - Giám đốc Trung tâm Phát triển Quốc tế phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Hải Ninh - Giám đốc Trung tâm Phát triển Quốc tế khẳng định chương trình liên kết 2 + 2 giữa trường Đại học Ngoại thương và trường KDQT Solbridge đã được thực hiện trong khoảng 6 tháng và thế hệ đầu tiên của chương trình được nhận được rất nhiều sự đầu tư. Chương trình không chỉ cung cấp cho sinh viên môi trường học tập tiên tiến mà còn hướng sinh viên trở thành những công dân toàn cầu. Thay mặt Trung tâm CID, TS. Nguyễn Hải Ninh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu trường Đại học Ngoại thương, Quỹ giáo dục Woosong, trường KDQT SolBridge đã hỗ trợ sửa chữa và thiết kế lại phòng học thành phòng Hội thảo quốc tế.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ khánh thành

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cảm ơn lãnh đạo trường KDQT SolBridge

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định việc khánh thành và đi vào hoạt động phòng Hội thảo quốc tế SolBridge là minh chứng sống động cho sự hợp tác thành công của hai trường. Phòng Hội thảo quốc tế FTU - SolBridge sẽ góp phần nâng cao chất lượng của chương trình đào tạo, tạo nền tảng quan trọng cho sự hợp tác trong tương lai từ trao đổi sinh viên và giảng viên cho tới các dự án khởi nghiệp và cuộc thi toàn cầu. PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm và hỗ trợ từ Quỹ Giáo dục Woosong cho tất cả các công trình hợp tác đã và sẽ được thực hiện trong tương lai, gửi lời cảm ơn tới trường KDQT SolBridge với những sự hỗ trợ về học thuật cho chương trình cử nhân 2 + 2. Thầy Hiệu trưởng Nhà trường mong rằng các bậc phụ huynh và các em sinh viên sẽ luôn hài lòng với sự lựa chọn của mình và sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong tương lai.

Lãnh đạo trường KDQT Solbridge và Quỹ giáo dục Woosong phát biểu phúc đáp

Phát biểu đáp, lãnh đạo trường KDQT Solbridge và Quỹ giáo dục Woosong bày tỏ vui mừng trước những kết quả ấn tượng của mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai trường trong thời gian vừa qua. Đại diện đối tác cho rằng việc khánh thành phòng Hội thảo quốc tế là minh chứng tốt đẹp cho cam kết hợp tác toàn diện giữa hai trường nhằm đem tới cho sinh viên môi trường học tập tiên tiến và hiện đại nhất. Trong thời gian tới, hai bên cần mở rộng hợp tác hơn nữa trong nhiều lĩnh vực như tăng cường trao đổi, giao lưu văn hóa giữa sinh viên hai trường, lên kế hoạch, phối hợp và cam kết triển khai các chương trình hành động nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

Đại diện sinh viên lớp CID FS1 phát biểu cảm ơn

Cuối cùng, đại diện sinh viên lớp CID FS1 đã phát biểu bày tỏ ấn tượng về chương trình học tập, khẳng định quyết định chọn chương trình là hoàn toàn đúng đắn cho những bước đi đầu trên con đường sự nghiệp. Sinh viên cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô vì những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà các thầy cô đã chia sẻ và truyền đạt trong suốt quá trình học tập. Sinh viên bày tỏ hi vọng khi sang học tập tại trường KDQT SolBridge, các em có thể học hỏi từ một nền kinh tế phát triển như Hàn Quốc, học tập và trao đổi với bạn bè quốc tế từ các nền văn hoá khác nhau và quảng bá những nét đẹp của nền văn hoá Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Giao lưu, tham quan phòng Hội thảo quốc tế FTU - Solbridge

Tiếp đó, đại biểu và sinh viên hai trường đã cùng chứng kiến lễ khánh thành Phòng Hội thảo quốc tế FTU - Solbridge và tham quan, trải nghiệm, giao lưu tại phòng.