Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Trường Đại học Ngoại thương – Cơ sở Quảng Ninh khai giảng năm học mới 2016 - 2017 và trao bằng tốt nghiệp năm 2016

Sự kiện tiêu biểu

Sáng ngày 17/9/2016, trường Đại học Ngoại thương long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ đào tạo chính quy K51 tại Cơ sở Quảng Ninh.

Tới dự có TS Vũ Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Ninh; TS Cao Tường Huy – Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh; Ông Nguyễn Văn Tuế - Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Quảng Ninh; lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị Quân đội, Công an, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn, cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí đến tham dự và đưa tin.

Từ trái qua phải TS Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; Ông Nguyễn Văn Tuế - Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Quảng Ninh; TS Cao Tường Huy - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh; PGS,TS. Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương

Tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường có PGS,TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; các thầy cô trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, các cán bộ, giảng viên Cơ sở Hà Nội và Quảng Ninh; cùng với đó là hơn 800 sinh viên các khóa; tới dự còn có Người đẹp Nhân ái và top 5 Hoa hậu Việt Nam năm 2016 - Em Phạm Thủy Tiên, sinh viên K54 Cơ sở Hà Nội.

TS Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh phát biểu chảo mừng

Mở đầu buổi lễ, TS Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh phát biểu chào mừng và báo cáo khái quát tình hình hoạt động của Cơ sở, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu, các đơn vị trong Nhà trường và đặc biệt là sự giúp đỡ, phối hợp của các cơ quan ban ngành, các tổ chức và các doanh nghiệp trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS,TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng toàn thể tân sinh viên, và chia sẻ: “Bước sang một chặng đường mới, đòi hỏi các em phải chủ động hơn và nỗ lực hơn để đón nhận những kiến thức mới, chúc các em nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, xây dựng cho mình phương pháp học phù hợp và đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện”.

PGS,TS. Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gióng hồi trống khai trường mở đầu năm học mới 2016 – 2017 tại Cơ sở Quảng Ninh

Tiếp đó, thầy Hiệu trưởng đã trao giấy khen cùng suất học bổng khuyến học cho em Cao Thị Khánh Linh sinh viên lớp K55 – KDQT có điểm thi cao nhất 25,25 điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 tại Cơ sở Quảng Ninh.

PGS,TS Bùi Anh Tuấn trao học bổng khuyến học cho thủ khoa đầu vào kỳ tuyển sinh 2016 tại Cơ sở Quảng Ninh

Tân sinh viên Đinh Huyền Thương thay mặt cho toàn thể tân sinh viên bày tỏ niềm xúc động, tự hào trước thềm năm học mới, và nêu cao quyết tâm sẽ cố gắng hết sức để không phụ sự kỳ vọng, yêu thương của thầy cô, gia đình và Nhà trường.

Đinh Huyền Thương thay mặt cho các tân sinh viên khóa K55 tặng hoa thay cho lời cám ơn chân thành tới Ban Giám hiệu

Cũng trong buổi lễ trang trọng này, dưới sự chứng kiến của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và các quan khách, Cơ sở Quảng Ninh cũng đã tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty CP Phát triển Tùng Lâm, với Vinpearl Ha Long Bay Resort.

TS Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh ký thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp

Phát biểu sau Lễ ký kết, đại diện lãnh đạo hai doanh nghiệp đánh giá cao và bày tỏ niềm tin vào triển vọng mối quan hệ hợp tác với Nhà trường và khẳng định, lễ ký kết này đã tạo dấu ấn quan trọng, mở ra một chương mới trong quan hệ hợp tác tốt đẹp, toàn diện giữa hai bên để hướng tới mục tiêu cùng phát triển.

Sau chương trình khai giảng năm học mới 2016 - 2017 là Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ đào tạo đại học chính qui K51. Thầy Hiệu trưởng cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu, Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh đã trực tiếp trao bằng và chúc mừng các tân cử nhân; và mong rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục phát huy truyền thống sinh viên Ngoại thương, luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Xem video buổi lễ Khai giảng Tại đây!

Một số hình ảnh buổi Lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp: