Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Bế giảng Đợt 1 khóa Tập huấn “Tự đánh giá và Viết báo cáo tự đánh giá phục vụ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ GD-ĐT”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 26/04/2017, tại Phòng HTQT Liên Việt đã diễn ra Lễ Bế giảng và trao chứng chỉ đợt 1 khóa Tập huấn “Tự đánh giá và Viết báo cáo tự đánh giá phục vụ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ GD-ĐT”.

Trường Đại học Ngoại thương đã phối hợp với Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục (ĐBCLGD), Đại học Quốc Gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức thành công Đợt 1 (24-26/04/2017) Khóa tập huấn “Tự đánh giá và Viết báo cáo tự đánh giá phục vụ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ GD-ĐT”. Khóa tập huấn là một trong những hoạt động quan trọng của Nhà trường để thực hiện Kế hoạch rà soát, tự đánh giá chương trình đào tạo của nhà trường, chuẩn bị kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT hoặc AUN-QA.

TS Trần Thị Hoài – Phó Viện trưởng Viện ĐBCLGD, ĐHQGHN phát biểu tại Lễ Bế giảng đợt 1 khóa Tập huấn

Phát biểu bế giảng đợt 1 khóa tập huấn, TS Trần Thị Hoài – Phó Viện trưởng Viện ĐBCLGD, ĐHQGHN đã đánh giá cao sự quan tâm, hỗ trợ của Ban Giám hiệu của Nhà trường; sự nhiệt tình, tận tâm của các giảng viên của Viện ĐBCLGD, ĐHQGHN và sự nỗ lực, cố gắng của 50 học viên để đợt 1 khóa tập huấn diễn ra thành công, tốt đẹp. Khóa tập huấn đã trang bị cho học viên kiến thức về 11 tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo của Bộ GD&ĐT, kỹ năng viết báo cáo tự đánh giá phục vụ kiểm đinh chất lượng chương trình đào tạo; các học viên đã thực hành trao đổi, thảo luận, phân tích và viết báo cáo tự đánh giá một số tiêu chí cụ thể. Trên cơ sở kết quả tham gia, thực hành của học viên, Viện ĐBCLGD, ĐHQGHN đã quyết định cấp chứng chỉ hoàn thành khóa tập huấn cho các học viên tham gia đợt 1.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho học viên của đợt 1 khóa tập huấn và lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đảm bảo chất lượng nói chung, kiểm định chất lượng chương trình đào tạo nói riêng và bày tỏ cảm ơn lãnh đạo Viện ĐBCLGD, ĐHQGHN đã quan tâm, hỗ trợ; cảm ơn các giảng viên đã nhiệt tình tập huấn, chia sẽ những kinh nghiệm, thực tiễn có ý nghĩa trong công tác tự đánh giá chương trình đào tạo cho đội ngũ cán bộ của Nhà trường. Phó Hiệu trưởng cũng mong muốn cán bộ được tập huấn sẽ tiếp tục tìm hiểu, nghiên cứu và áp dụng nội dung tập huấn vào rà roát, tự đánh giá và quản lý chương trình đào tạo trong thời gian tới.

Đợt 2 Khóa tập huấn nói trên sẽ diễn ra từ 3-5/5/2017.

Một số hình ảnh buổi lế trao chứng chỉ:

TS Trần Thị Hoài trao chứng chỉ hoàn thành khóa tập huấn cho PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng

TS Trần Thị Hoài trao chứng chỉ hoàn thành khóa tập huấn cho PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng

TS Trần Thị Hoài trao chứng chỉ hoàn thành khóa tập huấn cho các học viên khóa học

Trung tâm Đảm bảo chất lượng