Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ Bế giảng Khóa đào tạo giảng viên nguồn về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp - TOT2

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 28/10/2017, Lễ bế giảng khóa đào tạo giảng viên nguồn về đổi mới, sáng tạo và khởi nghiệp (TOT2) đã được tổ chức tại trường Đại học Ngoại thương.

Đến tham dự lễ bế giảng có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại Thương; PGS, TS Hoàng Minh Sơn - Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa Hà Nội; PGS, TS Lê Thị Thu Hà - Giám đốc Trung tâm Không gian Sáng tạo và Ươm tạo FTU (FIIS); TS Nguyễn Trung Dũng - Giám đốc Trung tâm BK-Holdings; cùng sự có mặt của các chuyên gia, giảng viên TOT2 và 29 học viên đến từ 13 trường đại học trên cả nước.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại Thương phát biểu tại Lễ bế giảng

Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại Thương đã gửi lời cảm ơn tới IPP đã hợp tác giúp đỡ trường Đại học Ngoại Thương và trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức thành công khóa học, đồng thời chúc mừng các học viên đã xuất sắc hoàn thành chương trình. Bên cạnh đó, PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhấn mạnh vai trò của trường đại học trong việc thực hiện sứ mệnh khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo đối với sự phát triển bền vững của xã hội.

PGS, TS Hoàng Minh Sơn - Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa Hà Nội phát biểu tại Lễ bế giảng

Đại diện trường Đại học Bách khoa Hà Nội, PGS, TS Hoàng Minh Sơn hi vọng rằng có thể tạo ra một mạng lưới liên kết sâu rộng hơn không chỉ giữa 2 mà tất cả các trường đại học trên cả nước. PGS, TS Hoàng Minh Sơn cũng mong muốn các trường sẽ có nhiều hơn nữa những hỗ trợ đối với phong trào khởi nghiệp trong sinh viên.

ThS Nguyễn Huyền Minh - Giảng viên Khoa KT&KDQT, trường Đại học Ngoại Thương, Đại diện học viên phát biểu tại Lễ bế giảng

Đại diện học viên phát biểu tại lễ bế giảng, ThS Nguyễn Huyền Minh - Giảng viên Khoa KT&KDQT, trường Đại học Ngoại Thương khẳng định đối với thầy và trò khoá học đào tạo giảng viên nguồn, có thể nói TOT2 là một khoảng thời gian tuyệt vời và đáng nhớ. Bên cạnh việc học hỏi và chia sẻ kiến thức, việc giao lưu và kết nối mạng lưới giữa chuyên gia quốc tế và trường đại học trên cả nước hứa hẹn những hoạt động hợp tác về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đồng thời xây dựng mạng lưới cố vấn khởi nghiệp FTU (F - mentors) ngày càng vững mạnh trong tương lai.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn chụp ảnh cùng với các học viên khóa học

Tại buổi lễ bế giảng, 29 học viên đến từ 13 trường đại học đã được trao chứng chỉ hoàn thành khóa học và đây sẽ là đội ngũ giảng viên nguồn về đổi mới, sáng tạo và khởi nghiệp cho các trường đại học.