Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Khóa học huấn luyện "Tạo động lực cho người lao động tại trường Đại học Ngoại thương"

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Trong 5 ngày 9, 10, 20, 21, 22/8/2018, trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức lớp huấn luyện "Tạo động lực cho người lao động tại trường Đại học Ngoại thương" trong khuôn khổ dự án FCB. 

Tham dự buổi khai giảng có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các đơn vị trong trường.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu chỉ đạo tại Khóa học

Nội dung khóa huấn luyện tập trung vào các nội dung: Kỹ năng tạo động lực làm việc: Lý thuyết về tạo động lực cho người lao động; Kỹ năng phân tích công việc: Hướng dẫn cách thực hiện phân tích một công việc và thực hành cho một số vị trí chức danh tại khoa, phòng, ban; Kỹ năng xây dựng mô tả công việc và xây dựng hao phí lao động cho một chức danh công việc: Hướng dẫn tính định biên nhân sự và hao phí lao động; Kỹ năng đánh giá kết quả công việc: Đánh giá năng lực nhân sự; đánh giá kết quả công việc; các phương pháp đánh giá công việc; Kỹ năng xây dựng hệ thống đãi ngộ: Tổng quan về hệ thống lương 3P; Cấu trúc, nguyên tắc hình thành và các phương pháp xây dựng hệ thống lương; Các yếu tố đánh giá vị trí công việc; xác định tỷ trọng và điểm của từng yếu tố.

TS Phùng Mạnh Hùng - Trưởng phòng Quản lý Dự án phát biểu khai mạc khóa học

Bên cạnh đó, khóa huấn luyện còn tạo điều kiện cho các học viên thực hành xây dựng bản mô tả công việc và xác định hao phí lao động: Thảo luận và góp ý kiến cho bản mô tả công việc cho các đơn vị, phòng, ban có cán bộ, giảng viên tham gia lớp huấn luyện. Trong suốt quá trình học, cả giảng viên và học viên đã có những trao đổi, thảo luận sôi nổi, nhiệt tình và đầy bổ ích, lý thú.

Toàn cảnh khóa học