Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Chương trình "Vui xuân đón Tết" của trường đại học Ngoại thương

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 19 tháng 1 năm 2016 trường đại hoc Ngoại thương đã tổ chức chương trình Vui Xuân đón Tết, hỗ trợ các bạn sinh viên có một cái tết ấm áp bên người thân.

Người Việt Nam có tục lệ hằng năm mỗi khi Tết đến, dù là ai và ở đâu đều mong trở về sum họp dưới mái ấm gia đình. "Về quê ăn Tết" là cuộc hành hương về với cội nguồn, nơi chôn nhau cắt rốn. Nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên về đón Tết cùng gia đình, Ban Giám hiệu trường đại học Ngoại thương đã tổ chức chương trình "Vui xuân đón Tết", trao các phần quà ý nghĩa nhân dịp Tết đến xuân về để giúp các bạn sinh viên có một cái Tết ấm áp bên gia đình.

Trong chương trình, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã động viên, khen thưởng các bạn sinh viên đã có cố gắng vươn lên, vượt qua khó khăn về vật chất và tinh thần, tích cực học tập, rèn luyện và đạt kết quả cao trong học kỳ vừa qua.  PGS, TS Đào Thị Thu Giang cũng thay mặt các thầy cô của nhà trường gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các em và gia đình, chúc các em luôn mạnh khỏe, bản lĩnh trước khó khăn và khẳng định, nhà trường và thầy cô luôn bên cạnh, đồng hành cùng các em và mong muốn trong năm học tới, các em tiếp tục cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt chương trình, từng bước thực hiện được ước mơ lập thân, lập nghiệp của các em.

Chương trình này đã trở thành truyền thống của nhà trường. Năm nay, nhà trường có 245 sinh viên được nhận hỗ trợ của nhà trường, trong đó có 146 sinh viên của cơ sở Hà Nội, 19 sinh viên của cơ sở Quảng Ninh và 80 sinh viên của cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách... có thành tích cao trong học tập. Cùng với PGS, TS Đào Thị Thu Giang, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã cùng trao các phần quà tới các bạn sinh viên.

Cùng với PGS, TS Đào Thị Thu Giang, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã cùng trao các phần quà tới các bạn sinh viên có thành tích cao trong học tập.

 

 

 

Mong rằng với sự hỗ trợ và đồng hành của nhà trường, các bạn sinh viên sẽ có thêm động lực trong học tập, đạt kết quả tốt hơn trong học kỳ tới cũng như trong sự nghiệp sắp tới.