Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Chuyến công tác tại Hàn Quốc của lãnh đạo nhà trường

Sự kiện tiêu biểu

Trong thời gian từ 1/3 tới 4/3/2017, PGS. TS. Đào Thị Thu Giang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Nguyễn Hải Ninh – Giám đốc Trung tâm phát triển quốc tế đã có chuyến công tác tới Hàn Quốc theo lời mời của Hiệu trưởng Trường Kinh doanh quốc tế SolBridge, Đại học Woosong.

Trong khuôn khổ của chuyến công tác, đoàn đã tham dự lễ Ra mắt Trường nghiên cứu quốc tế Endicott, một trường trực thuộc đại học Woosong với định hướng nghiên cứu, áp dụng sự phát triển của khoa học kĩ thuật, tự động hoá và kết nối mạng vào giảng dạy và học tập.

Đoàn công cũng tham dự lễ khai giảng kì học Mùa Xuân của trường SolBridge. Tại buổi lễ, PGS. TS. Đào Thị Thu Giang đã phát biểu chúc mừng các giảng viên và sinh viên của trường SolBridge, chúc thầy trò nhà trường gặt hái được nhiều thành công. PGS.TS cũng thể hiện mong muốn hợp tác giữa hai trường ngày càng thắt chặt, đem đến cho các sinh viên và giảng viên những cơ hội trải nghiệm mới!

Trong Hội thảo với chủ đề “Industry 4.0 – Impact and Opportunity for Asia” với sự tham gia của đại diện đến từ các trường Đại học hàng đầu tại châu Á, TS. Nguyễn Hải Ninh đã chia sẽ những tác động của cuộc cách mạng khoa học công nghệ “Industry 4.0” đối với các thế hệ sinh viên. Những ảnh hưởng này bắt đầu từ việc thay đổi phương pháp học tập, định hướng học tập, cũng như cơ hội nghề nghiệp của các tân cử nhân và kĩ sư sau khi ra trường.