Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ Khánh thành phòng Hội thảo Quốc tế Đông Bắc tại Cơ sở Quảng Ninh

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 10/3/2017, Trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức lễ tiếp nhận phòng hội thảo do Tổng Công ty Đông Bắc tài trợ cho Cơ sở Quảng Ninh.

Đến dự buổi lễ có Đại tá Nguyễn Bảo Anh - Phó Tổng Giám đốc; các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Ban chức năng của Tổng Công ty. Về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy, cô trong Ban Giám hiệu; Trưởng các đơn vị của Nhà trường. Về phía Cơ sở Quảng Ninh có TS Nguyễn Phúc Hiền - Bí thư Chi bộ, Giám đốc; các thầy trong Ban Giám đốc; cán bộ, viên chức và sinh viên Cơ sở.

Trường Đại học Ngoại thương và Tổng công ty Đông Bắc đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện gắn kết trường đại học và doanh nghiệp. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác là cơ sở để 2 bên thống nhất phối hợp trên nguyên tắc cơ bản: tự nguyện, tôn trọng lẫn nhau, cùng phối hợp với tinh thần trách nhiệm và nỗ lực cao nhất, phát huy hiệu quả tiềm lực và thế mạnh của mỗi bên, bổ sung cho nhau để làm gia tăng lợi ích cho từng bên cũng như lợi ích chung, góp phần tích cực vào sự phát triển của hai đơn vị và cộng đồng.

Các đồng chí lãnh đạo của Tổng Công ty Đông Bắc, Ban Giám hiệu Trường Đại học Ngoại thương và Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh khai trương phòng Hội thảo Quốc tế

Thực hiện thỏa thuận hợp tác toàn diện đó, Tổng Công ty Đông Bắc đã quyết định thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp một phòng học của Cơ sở Quảng Ninh (Trường Đại học Ngoại thương) đạt tiêu chuẩn Phòng Hội thảo Quốc tế với đầy đủ trang thiết bị nội thất.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại Lễ tiếp nhận phòng Hội thảo Quốc tế

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Ngoại thương, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng đã phát biểu cảm ơn Tổng Công ty Đông Bắc và hứa sẽ sử dụng đúng mục đích, hiệu quả; đồng thời cho biết rằng, Trường Đại học Ngoại thương luôn sẵn sàng hỗ trợ Tổng Công ty về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, các giải pháp khoa học quản lý và  mong muốn sự hợp giữa hai đơn vị ngày càng bền chặt hơn nữa.

Đại tá Nguyễn Bảo Anh - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đông Bắc phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Bảo Anh - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đông Bắc hy vọng phòng Hội thảo được trang bị khá hiện đại này sẽ phục vụ tốt hơn các hoạt động của cán bộ và sinh viên Cơ sở Quảng Ninh đồng thời cũng bày tỏ· hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa giữa Tổng Công ty Đông Bắc và Trường Đại học Ngoại thương cũng như Cơ sở Quảng Ninh.

Một số hình ảnh tại Lễ khánh thành

Cơ sở Quảng Ninh