Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Phó trưởng đại diện JICA Việt Nam đến thăm và làm việc tại trường đại học Ngoại thương

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 22 tháng 3 năm 2017, trường đại học Ngoại thương đã tiếp đón ông Masuda Chikahiro - Phó trưởng đại diện JICA Việt Nam đến thăm và làm việc tại trường.

Đón tiếp đoàn đại biểu của JICA, về phía trường đại học Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Vũ Hoàng Nam - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, TS Nguyễn Thị Hiền - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (VJCC) và các cán bộ của nhà trường.

Trong buổi làm việc với trường đại học Ngoại thương, ông Masuda Chikahiro đã gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu của trường. Cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của ông Masuda Chikahiro trong thời gian làm Phó trưởng đại diện JICA, trường đại học Ngoại thương luôn đồng hành với JICA trong các hoạt động dành cho sinh viên và giảng viên của nhà trường, góp phần không nhỏ vào thành công của các hoạt động.

Cũng trong buổi làm việc, ông Masuda Chikahiro đã giới thiệu bà Iwama Nozomi, Phó trưởng đại diện JICA trong nhiệm kỳ tới. Mong rằng với những thành công đã đạt được của JICA và trường đại học Ngoại thương, bà sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, góp phần gắn kết mối quan hệ khăng khít và bền chặt giữa JICA và trường đại học Ngoại thương.

Thay mặt Ban Giám hiệu trường đại học Ngoại thương, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tới ông và bà những món quà đại diện cho lòng cảm ơn của nhà trường tới JICA, đồng thời khẳng định, trường đại học Ngoại thương luôn hỗ trợ hết mình trong các hoạt động của JICA, đặc biệt là các hoạt động dành cho sinh viên của nhà trường.