Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Họp mặt viên chức mới tuyển dụng năm 2016

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 30 tháng 3 năm 2017, trường đại học Ngoại thương đã tổ chức buổi gặp mặt viên chức mới tuyển dụng năm 2016.

Tham dự chương trình có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện các phòng ban của nhà trường. Đặc biệt chương trình có sự có mặt của PGS, TS NGuyễn Xuân Minh – Giám đốc cơ sở 2 và tất cả các viên chức được tuyển dụng trong năm 2016 của cả hai cơ sở qua hệ thống họp trực tuyến.


Thay mặt ban lãnh đạo của nhà trường, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc cơ sở 2 và ThS Nguyễn Văn Triệu đã giới thiệu với các viên chức mới cán bộ lãnh đạo các phòng ban của cả hai cơ sở và một số các quy định, quy chế chung của nhà trường.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường thay mặt ban lãnh đạo nhà trường nhiệt liệt chào mừng các thầy cô, cán bộ đã chính thức trở thành thành viên trong gia đình FTU. PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường  đã giới thiệu chung về nhà trường cũng như phương hướng phát triển của nhà trường trong thời gian tới.  Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của công việc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn yêu cầu các cán bộ, thầy cô mới nắm vững công việc chuyên môn, nhanh chóng hòa nhập với tập thể và xây dựng kế hoạch công tác của riêng mình. Đồng thời PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng yêu cầu các phòng ban cần tạo điều kiện để đảm bảo quyền lợi của cán bộ, giảng viên mới.


Thay mặt cho các cán bộ, giảng viên mới của cơ sở 2, bạn Lê Đỗ Thiên Trúc – Giảng viên tập sự bộ môn Nghiệp vụ đã báo cáo các công việc đã hoàn thành trong thời gian qua, và gửi lời cám ơn tới ban lãnh đạo nhà trường đã tạo điều kiện làm việc cho cán bộ giảng viên mới.
Mong rằng gần 50 cán bộ, giảng viên mới sẽ luôn nhiệt huyết với công việc, góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường.