Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Hiệu trưởng gặp mặt viên chức nghỉ hưu năm 2017 tại cơ sở 2 TP HCM

Sự kiện tiêu biểu

Chiều ngày 15/06, tại Cơ sở II TP.HCM đã tổ chức buổi gặp mặt viên chức của Cơ sở II được nghỉ hưu năm 2017 theo chế độ với nội dung để tri ân những đóng góp của viên chức cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, phát triển của Nhà trường.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Đào Ngọc Tiến – Trưởng Phòng TC - HC; TS.Phạm Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Phòng QLĐT; PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn bộ phận Cơ sở II, Phó Giám đốc Cơ sở II; lãnh đạo các đơn vị cùng PGS, TS Võ Khắc Thường - viên chức được nghỉ hưu năm 2017 theo chế độ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường PGS, TS Bùi Anh Tuấn ghi nhận những công lao, đóng góp của PGS, TS Võ Khắc Thường – Nguyên Chủ tịch Công đoàn Bộ phận Cơ sở II đối với Nhà trường và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của PGS, TS Võ Khắc Thường để Nhà trường vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phát triển toàn diện, nâng cao vị thế và chất lượng đào tạo. PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng giao nhiệm vụ và mong muốn Cơ sở II thường xuyên quan tâm hơn nữa đến các đồng chí đã nghỉ hưu theo chế độ trong những năm qua như một lời tri ân sâu sắc tới những đóng góp của lớp lớp các thế hệ cán bộ, viên chức tại Cơ sở II nói riêng và của trường Đại học Ngoại thương nói chung.

Tại buổi gặp mặt, TS. Phạm Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Phòng QLĐT cũng đã tóm tắt lại quá trình công tác và bày tỏ lòng biết ơn trân trọng về những đóng góp về mặt đoàn thể, công tác Công đoàn bộ phận tại Cơ sở II của PGS, TS Võ Khắc Thường trước khi về nghỉ hưu theo chế độ.

Phát biểu trong buổi gặp mặt viên chức nghỉ hưu năm 2017, PGS, TS Võ Khắc Thưởng – Nguyên Chủ tịch Công đoàn bộ phận Cơ sở II đã bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Nhà trường đối với viên chức về nghỉ hưu, đồng thời tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Cơ sở II và lãnh đạo các đơn vị sẽ dẫn dắt, thúc đẩy Cơ sở II có những đột phá trong phát triển và xây dựng Nhà trường thời gian tới. PGS khẳng định: “Mặc dù đã nghỉ hưu theo chế độ, song các cán bộ hưu trí Nhà trường sẽ vẫn luôn quan tâm, ủng hộ tập thể trường trong mọi mặt hoạt động”.

Buổi gặp mặt đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng lãnh đạo, các cán bộ viên chức, đặc biệt là PGS, TS Võ Khắc Thường – viên chức được nghỉ hưu năm 2017 theo chế độ, kính chúc Phó Giáo sư luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc bên gia đình và con cháu.