Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh - Tài chính liên kết với ĐH Niels Brock Copenhagen Khóa 4 & Lễ Bế giảng Kinh doanh liên kết với ĐH Bedfordshire Khóa 7

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 20/06/2017, Lễ Tốt nghiệp cho các sinh viên khóa 4 chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính liên kết giữa Trường Đại học Ngoại thương với Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen (Đan Mạch) và Lễ Bế giảng cho sinh viên khoá 7 chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết giữa Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) đã diễn ra tốt đẹp.

Đến tham dự buổi lễ có: Ông Giles Lever - Đại sứ Đại sứ quán Anh tại Việt Nam; Ông Bo Monsted - Tham tán Thương mại, Đại sứ quán Đan Mạch; Ông Bill Rammell - Hiệu trưởng Đại học Bedfordshire, Anh Quốc; Ông Ashraf Jawaid – Phó Hiệu trưởng Đại học Bedfordshire, Anh Quốc; Bà Anya Eskildsen - Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Niels Brock, Đan Mạch; Ông Claus Villumsen – Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Niels Brock, Đan Mạch; Ông John Lee - Hiệu trưởng Trường Quốc tế TEG, Singapore. Về phía trường Đại học Ngoại thương, có: PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương; PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Hồ Thuý Ngọc - Trưởng Khoa ĐTQT các giảng viên tham gia giảng dạy chương trình, sinh viên, phụ huynh.

Hình ảnh các thầy cô cùng các em sinh viên trong buổi lễ

Trong buổi lễ, các trường đối tác nước ngoài của Trường Đại học Ngoại thương đã trao những suất học bổng giá trị để ghi nhận nỗ lực học tập của các em sinh viên trong thời gian qua và khích lệ các em tiếp tục phấn đấu. Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen (Đan Mạch) trao 2 suất học bổng thạc sĩ toàn phần tại trường KD Niels Brock Copenhagen cho sinh viên Nguyễn Tuấn Minh với điểm số GPA 3.3/4.0 (tương đương GPA 83) cùng IELTS 7.0 ấn tượng và sinh viên Lê Thanh Huệ với điểm GPA 3.3/4.0 (tương đương GPA 83) và IELTS 6.0 thuộc khóa 4 chương trình Cử nhân QTKD – Tài Chính. Đồng thời, sinh viên Phùng Quốc Hùng thuộc khóa 5 Chương trình Cử nhân QTKD – Tài chính với thành tích IELTS 6.0 và sự năng nổ tích cực trong các hoạt động của trường nhận được suất học bổng học toàn phần năm cuối của trường. Đây là sự hỗ trợ cần thiết để đưa các em tới một chân trời mới với nền giáo dục hiện đại của các quốc gia có nền giáo dục tân tiến hàng đầu.

Bà Anya Eskildsen - Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, Đan Mạch cùng Ông Bo Monsted - Tham tán Thương mại, Đại sứ quán Đan Mạch trao học bổng cho sinh viên

Đại học Bedfordshire, Anh Quốc trao cho các em sinh viên Khoá 7 Chương trình Cử nhân Kinh doanh với học bổng tổng trị giá lên tới 1.5 tỷ đồng khi các em lựa chọn sang học năm cuối tại Anh Quốc và đạt thành tích học tập xuất sắc với điểm IELTS từ 5.5 trở lên. Ngoài ra, nhà trường sẽ hỗ trợ học phí cho 4 tuần học ngoại ngữ tương đương giá trị 1000 bảng và học bổng 500 bảng cho các em sinh viên cần nâng cao thêm vốn ngoại ngữ.

Ông Bill Rammell - Hiệu trưởng Đại học Bedfordshire, Anh Quốc trao học bổng cho các em sinh viên

Trong buổi lễ, 16 em sinh viên lớp FNB4 khoác trên mình bộ lễ phục và cầm tấm bằng tốt nghiệp sau khi nỗ lực học tập trong 4 năm học tập tại trường Đại học Ngoại thương. Bà Anya Eskildsen - Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, Đan Mạch đã có vài lời phát biểu để chúc mừng và căn dặn các em cần phải có mục tiêu và ước mơ khi chuẩn bị bắt đầu một cuộc hành trình hoàn toàn mới.

Các em sinh viên thực hiện nghi lễ tốt nghiệp đổi chiều dây mũ truyền thống

Buổi lễ cũng đánh dấu việc kết thúc học phần tại Việt Nam của các em sinh viên khoá 7 chương trình liên kết với ĐH Bedfordshire, Anh Quốc. Hiệu trưởng ĐH Bedfordshire, Anh Quốc khẳng định lòng tin về việc các em sinh viên của chương trình Kinh doanh liên kết giữa hai trường đã được cung cấp đầy đủ những kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm để trở thành nguồn lực có giá trị trong bất cứ tổ chức nào trên thế giới.

Ông Bill Rammell - Hiệu trưởng Đại học Bedfordshire, Anh Quốc phát biểu trong buổi lễ

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương chụp ảnh cùng các em sinh viên lớp FB7 hoàn thành học phần

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương chụp ảnh cùng các em sinh viên lớp FB7 hoàn thành học phần

PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương chụp ảnh cùng các em sinh viên lớp FB7 hoàn thành học phần

Để khích lệ và động viên các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm 2016 – 2017, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương – PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã lên trao phần thưởng cho các sinh viên Lê Thanh Huệ, Nguyễn Tuấn Minh, Bùi Quốc Minh, Nguyễn Thị Hà My, Trịnh Thị Phương Anh, Trần Thảo Vân, Nguyễn Linh Chi và Nguyễn Sơn Hà Anh với thành tích học tập xuất sắc để khích lệ các em.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn trao phần thưởng cho các em sinh viên

Trong tương lai, Trường Đại học Ngoại thương sẽ tiếp tục mối quan hệ hợp tác sâu rộng trên nhiều lĩnh vực với hai đối tác là ĐH Bedfordshire, Anh Quốc và Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, Đan Mạch để tiếp tục cùng chia sẻ tầm nhìn và phát triển chất lượng giáo dục xuất sắc. Hy vọng rằng các em sinh viên FNB4 với hành trang kiến thức trong suốt những năm tháng học tập tại mái trường Đại học Ngoại thương đã sẵn sàng để chào đón những cơ hội và đối đầu với những thử thách trong cuộc sống sau khi tốt nghiệp. Chúc các em sinh viên FB7 sẽ có những trải nghiệm thú vị và gặt hái thêm nhiều những thành công trong quá trình học tập tại đất nước Anh Quốc.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ:

PGS TS Hồ Thúy Ngọc phát biểu chào mừng buổi lễ

Ông Giles Lever - Đại sứ Đại sứ quán Anh tại Việt Nam phát biểu trong buổi lễ

PGS, TS Bùi Anh Tuấn phát biểu trong buổi lễ

PGS, TS Hồ Thuý Ngọc - Trưởng Khoa ĐTQT và các em sinh viên chụp ảnh cùng Hiệu trưởng và Phó hiệu trưởng
Trường Kinh Doanh Niels Brock Copenhagen