Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ công bố quyết định thành lập Ban truyền thông và Quan hệ đối ngoại và quyết định bổ nhiệm trưởng phó ban tại cơ sở II TP Hồ Chí Minh

Sự kiện tiêu biểu

Sáng ngày 12/12/2017, tại Hội trường B11 Cơ sở II TP.HCM, trường ĐHNT đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại trực thuộc Cơ sở II.

Sự kiện được tổ chức nhằm khẳng định những kết quả đã đạt được, tạo tiền đề phát huy tiềm năng của Cơ sở II trong sự nghiệp đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực phía Nam, hướng đến thực hiện sứ mệnh và tầm nhìn chung của trường ĐHNT, tạo điều kiện tăng cường hơn nữa mối liên kết, mở rộng quan hệ với doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và các cựu sinh viên của Nhà trường.

Buổi Lễ có sự tham dự của: Đồng chí Vũ Tuấn Dũng - Bí thư Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội cùng các đồng chí trong Đảng ủy Khối, PGS. TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS. TS Lê Thị Thu Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các Thầy Cô trong đoàn công tác Hà Nội, PGS. TS Nguyễn Xuân Minh - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II, PGS. TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc Cơ sở II, ThS. Phạm Thu Thủy - Phó Giám đốc Cơ sở II, Trưởng và Phó các đơn vị, đại diện các Chi ủy Chi bộ trực thuộc, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và các Câu lạc Bộ tại Cơ sở II và đại diện các doanh nghiệp, cơ quan báo chí.

Tại buổi lễ, PGS. TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng đã trao Quyết định thành lập, các quyết định bổ nhiệm và phân công nhân sự của Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại. Theo đó, bổ nhiệm ThS. Lê Giang Nam - Giảng viên Bộ môn Nghiệp vụ giữ chức vụ Trưởng Ban; ThS. Nguyễn Thị Huỳnh Giao - Giảng viên Bộ môn Cơ sở - Cơ bản giữ chức vụ Phó trưởng Ban.

Trong bài phát biểu, PGS. TS Bùi Anh Tuấn đã giao nhiệm vụ cho Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại. Thầy nhấn mạnh Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại được thành lập mang một vị thế mới với nhiều thuận lợi và cơ hội mới nhằm đáp ứng yêu cầu công tác của Cơ sở II, song bên cạnh đó cũng còn rất nhiều nhiệm vụ quan trọng ở phía trước và nhiều thử thách cần vượt qua. Ban lãnh đạo Nhà trường kỳ vọng tập thể lãnh đạo Cơ sở II cùng các thầy, cô trong Ban sẽ tiếp tục đoàn kết và hợp tác để phát triển, nắm bắt thời cơ, vượt qua được những khó khăn, thực hiện thành công sứ mệnh đã đặt ra. Chức năng và nhiệm vụ chính của Ban là giúp Giám đốc Cơ sở II trong việc quản lý và tổ chức thực hiện công tác truyền thông, phát triển thương hiệu, quan hệ đối ngoại và thu hút nguồn tài trợ cho Cơ sở II.

PGS. TS Nguyễn Xuân Minh đại diện Ban Giám đốc Cơ sở II cũng đã có bài phát biểu chúc mừng, qua đó mong muốn Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại Cơ sở II ngày càng phát triển, hoạt động hiệu quả. Đại diện viên chức quản lý được bổ nhiệm, ThS. Lê Giang Nam phát biểu nhận nhiệm vụ, bày tỏ sự cảm ơn chân thành trước sự tín nhiệm của lãnh đạo Nhà trường và Ban Giám đốc Cơ sở II, đồng thời thể hiện sự quyết tâm trong việc hoàn thành nhiệm vụ được giao từ các cấp lãnh đạo của Nhà trường.

Nhân buổi lễ, đại diện phía doanh nghiệp cũng đã có bài phát biểu, bày tỏ sự phấn khởi trước sự phát triển bền vững của Cơ sở II, trường ĐHNT tại TP.HCM trong những năm qua, đánh giá việc thành lập Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại như một bước tiến mới cho hoạt động kết nối giữa nhà trường và xã hội. Điều này cũng góp phần khắc sâu hơn nữa những giá trị: chất lượng, uy tín, hiệu quả, chuyên nghiệp, hiện đại mà Cơ sở II nói riêng, Trường ĐHNT nói chung đã tạo dựng trong quá trình hình thành và phát triển.