Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Đoàn công tác của trường Đại học Ngoại thương thăm và làm việc tại Hoa Kỳ

Sự kiện tiêu biểu

Từ ngày 6/3 đến ngày 14/3/2018, đoàn công tác của trường Đại học Ngoại thương do PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc cơ sở 2 TP. HCM dẫn đầu cùng PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa Đào tạo quốc tế, ThS. Lê Minh Tâm - Trưởng Ban Đào tạo quốc tế tại CS 2 TP. HCM đã sang thăm và làm việc với một số trường Đại học của Hoa Kỳ.

Đoàn đã làm việc với Ban Giám hiệu của ĐH Angelo State (bang Texas), làm việc với các khoa chuyên môn (Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Giáo dục) để phát triển các chương trình hợp tác mới, nói chuyện với sinh viên của chương trình liên kết đã chuyển tiếp sang đây để tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn của các em và kịp thời giúp các em tháo gỡ những vướng mắc về cuộc sống và học tập tại đây.

Các thầy cô rất vui mừng khi nhận được những phản hồi rất tích cực của sinh viên về chương trình học, về phương pháp giảng dạy, cách thức kiểm tra đánh giá sinh viên của trường Angelo State. Ngoài ra, Cảnh sát trưởng quản lý khu vực đã trực tiếp trình bày với Đoàn công tác về tình hình an ninh cũng như các biện pháp bảo an cho sinh viên của nhà trường, đặc biệt là sinh viên Việt Nam. Với học bổng 60% học phí dành cho sinh viên của trường ĐHNT thì thực sự đây là môi trường học tập tối ưu về chi phí và chất lượng.

Cũng trong chuyến công tác này, nhận lời mời của trường BAU International University tại Washington DC, Đoàn công tác đã tới thăm và làm việc trực tiếp với Hiệu trưởng nhà trường. Đánh giá cao năng lực của sinh viên của FTU và dưới sự bảo trợ của Quỹ giáo dục quốc tế Ellacy Global, BAU sẵn sàng dành mức học bổng 50% học phí cho sinh viên của nhà trường.