Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ Khai giảng năm học mới 2018 - 2019 tại Cơ sở II Tp. Hồ Chí Minh và Cơ sở Quảng Ninh

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 19/09/2018, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh đã trang trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2018 - 2019. 

Đến tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo một số đơn vị, cán bộ, giảng viên Nhà trường; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II; Ban giám đốc; lãnh đạo các ban và cán bộ, viên chức Cơ sở II cùng đại diện sinh viên các khóa lớp và hơn 1000 tân sinh viên Khóa 57.

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng tại Cơ sở Quảng Ninh

Tiếp đó, ngày 21/09/2018, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở Quảng Ninh cũng đã trang trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Đến tham dự buổi lễ về phía khách mời có Đại đức Thích Trúc Thái Minh – Phó trưởng ban Thông tin truyền thông Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trụ trì chùa Ba Vàng (Quảng Ninh); ông Ngô Văn Hợi – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh; ông Lê Hùng Sơn – Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh cùng đại diện các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Về phía Nhà trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS. Bùi Liên Hà – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo. TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh, lãnh đạo một số đơn vị, cán bộ, giảng viên Nhà trường, lãnh đạo các ban và cán bộ, viên chức Cơ sở Quảng Ninh cùng đại diện sinh viên các khóa lớp và gần 100 tân sinh viên Khóa K57.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019 tại các Cơ sở

Tại các buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và các em sinh viên, cao học viên đã góp phần không nhỏ để Nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học vừa qua. Thầy Hiệu trưởng khẳng định năm học mới 2018-2019 lấy trọng tâm là tiếp tục tạo ra những đột phá trong hợp tác quốc tế, quản trị đại học, tăng cường các điều kiện đảm bảo chất lượng và xây dựng môi trường sư phạm. PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho rằng để tiếp tục vươn lên, đảm bảo phát triển bền vững đòi hỏi mỗi thầy cô giáo, mỗi cán bộ quản lý, mỗi nhân viên phục vụ nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, đổi mới, sáng tạo trong thực hiện công việc.

Bày tỏ kỳ vọng vào một khóa sinh viên mới đầy triển vọng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn các em giữ vững và cùng chung tay phát huy giá trị truyền thống mà các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và sinh viên nhà trường đã dày công vun đắp. PGS, TS Bùi Anh Tuấn kêu gọi các tân sinh viên cố gắng phát huy năng lực, khám phá tiềm năng và tạo nên sự khác biệt trong suy nghĩ là những điều cần thiết để đi đến thành công, chăm chỉ học tập và rèn luyện, chủ động tham gia hoạt động ngoại khoá, hoạt động câu lạc bộ, theo đuổi những đam mê của tuổi trẻ, tạo thêm nhiều màu sắc cho phong cách “trường Đại học Ngoại thương” và cùng nhau đưa thương hiệu của Nhà trường - FTU vươn lên tầm cao mới. Thầy Hiệu trưởng chúc các em sinh viên nhanh chóng hoà nhập trong môi trường mới, xây dựng cho mình phương pháp học tập phù hợp và đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện. Nhà trường cam kết tạo điều kiện tốt nhất để nuôi dưỡng phát triển tiềm năng của từng cá nhân thông qua hàng loạt các chính sách và giải pháp hỗ trợ người học trong năm học mới.

Doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019 tại các cơ sở

Thay mặt cho cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn các các tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân - là những đối tác quan trọng của Nhà trường và khẳng định sự hợp tác hiệu quả của các đối tác đã và sẽ tạo ra cơ hội, tăng cường nguồn lực cho sự phát triển của Nhà trường nói chung, của Cơ sở II TPHCM và Cơ sở Quảng Ninh nói riêng.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường  đánh những hồi trống giòn giã khai giảng năm học mới tại các Cơ sở

Tuyên bố khai giảng năm học mới 2018 - 2019 tại Cơ sở II TPHCM và Cơ sở Quảng Ninh, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã đánh những hồi trống giòn giã đầu tiên khai trường.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng suất học bổng cho sinh viên và nhận bó hoa tươi thắm của tân sinh viên của các Cơ sở

Cũng tại buổi các buổi lễ, đại diện Ban giám hiệu và các nhà tài trợ đã trao tặng những suất học bổng cho các sinh viên thủ khoa đầu vào trong kỳ tuyển sinh đại học vừa qua. Đại diện tân sinh viên K57 đã phát biểu bày tỏ xúc động sâu sắc khi được đại diện cho toàn thể các bạn sinh viên K57 phát biểu trong lễ khai giảng ngày hôm nay. Đại diện sinh viên đã gửi tặng bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn và sự tri ân từ các tân sinh viên gửi đến các Thầy Cô giáo Nhà trường cũng như Cơ sở.

TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh thay mặt Ban Giám hiệu đón nhận những phần tài trowcj của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp

Trong buổi lễ khai giảng, Cơ sở II TP. HCM và Cơ sở Quảng Ninh cũng đã vui mừng đón nhận những phần tài trợ học bổng, khóa học, hoạt động của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp dành cho sinh viên của Cơ sở. Buổi lễ khai giảng đã kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra một năm học mới với những thời cơ mới, thắng lợi mới.