Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Hiệp hội phổ cập và xúc tiến phương pháp kế toán ghi sổ kép tại Việt Nam (ABPV) trao bằng khen cho đại diện trường ĐHNT

Sự kiện tiêu biểu

Tối ngày 21/11/2018, tại ĐSQ Nhật Bản tại VN, Hiệp hội phổ cập và xúc tiến phương pháp kế toán ghi sổ kép tại Việt Nam (ABPV) đã tổ chức đêm gala vinh danh và trao bằng khen cho những cá nhân và tập thể đã cống hiến cho sự hình thành và phát biểu của Hiệp hội.

Tham dự đêm gala có Ngài Kunio Umeda - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Nhật Bản tại Việt Nam, Ngài Otake Kenichiro - Chủ tịch Hiệp hội phổ cập và xúc tiến phương pháp kế toán ghi sổ kép tại Việt Nam. Trường ĐHNT vinh dự có 2 đại biểu được Hiệp hội vinh danh là GS, TS, NGƯT Hoàng Văn Châu - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế đối ngoại và PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường. Khoa Tiếng Nhật của trường ĐHNT cũng vinh dự được trao tặng bằng khen của Hiệp hội.

Thay mặt cho các đại biểu được vinh danh, GS, TS, NGUT Hoàng Văn Châu bày tỏ niềm vinh dự và xúc động khi được Hiệp hội trao tặng bằng khen về sự hỗ trợ cho hoạt động của Hiệp hội trong 10 năm qua tại VN. Thầy điểm lại những dấu mốc quan trọng trong việc hợp tác giữa Hiệp hội và các doanh nghiệp, tổ chức Nhật Bản và trường ĐHNT. Khẳng định hoạt động của Hiệp hội trong 10 năm qua tại VN rất thành công, đóng góp to lớn cho ngành GD&ĐT và ngành Kế toán, thuế của VN, tăng cường tình hữu nghị giữa VN và NB, Thầy gửi lời cảm ơn tới Hiệp hội về những hoạt động rất thiết thực và bổ ích cho sinh viên Nhà trường và cho sự nghiệp GD&ĐT và tài chính của VN. Đặc biệt, Thầy cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới ngài Otake về những tình cảm đặc biệt đối với VN, về công sức và tâm huyết dành cho sinh viên VN, cám ơn các thầy cô giáo, cộng sự của ngài Otake đã giúp thực hiện thành công những ý tưởng và kế hoạch của ngài Otake tại VN.

Cũng tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã trao tặng bằng khen của Hiệu trưởng trường ĐHNT cho ngài Otake vì sự cống hiến cho sự nghiệp GD&ĐT của trường ĐHNT nói riêng và của VN nói chung.

Sinh viên Đào Phương Thảo - Đại diện sinh viên Khoa Tiếng Nhật của trường ĐHNT biểu diễn tiết mục Dân ca quan họ Bắc Ninh "Mời trầu" tại đêm gala.