Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ phát động kỳ thi Olympic toán sinh viên năm học 2016-2017.

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 23 tháng 12 năm 2016, Khoa Cơ bản long trọng tổ chức lễ phát động kỳ thi Olympic toán sinh viên năm học 2016-2017.

Kỳ thi Olympic toán SV toàn quốc đã được tổ chức mỗi năm một lần suốt 24 năm qua, là một sân chơi bổ ích cho sinh viên và học sinh yêu toán trên mọi miền đất nước. Đội tuyển Olympic toán SV đại học Ngoại thương đã tích cực tham gia và đạt thành tích vô cùng rạng rỡ.

Là trường đại học khối Kinh tế không chuyên về toán, nhưng đại học Ngoại thương luôn có nhiều sinh viên giỏi toán, yêu thích môn toán mong muốn có được nơi để giao lưu, học hỏi, chia sẻ đam mê toán học của mình. Trong số 81 đoàn trường đến từ mọi miền tổ quốc tham gia kỳ thi, đoàn trường Ngoại thương nằm trong top 3. Và không chỉ năm 2016, năm 2015, 2014 và những năm về trước cũng vậy, đoàn trường ĐH NT luôn có thành tích mà mọi đội tuyển đều mơ ước.

Có mặt tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường phát động kỳ thi Olympic toán đại học Ngoại Thương năm học 2016-2017 và giao nhiệm vụ cho Trưởng đoàn Olympic Toán ĐH Ngoại thương năm 2017. PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng cho biết, nhà trường sẽ luôn đồng hành với các bạn sinh viên, giúp các em có được thành tích cao nhất trong cuộc thi.


Kết thúc chương trình, TS Phùng Duy Quang - trưởng khoa Cơ bản gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện để các bạn sinh viên được tham gia cuộc thi. TS Phùng Duy Quang nhấn mạnh, cuộc thi đã tạo sức lan tỏa, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học và tin tưởng với sự hỗ trợ từ phía nhà trường, đoàn sẽ tiếp tục khẳng định vị trí vững chắc của nhà trường.